Mzee Mwanakijiji
Platinum Member
- Mar 10, 2006
- 34,227
- 44,403
ha ha ha.... Umesahau la muhimu kwake daima.... Always protect family....lol...
Naamini kabisa you are enjoing....
Nyuma yangu kushoto kuna bookshelves (niko kwenye Chuo Kikuu kimoja nafanya kijiutafiti); kushoto kuna jamaa kakaa anafanya kazi yake kwenye kompyuta; ila naweza kuelezea kuwa kiti hajakikalia bali kimemkalia maana kakizidi kwa kila kitu.. sijui kwanini hakuna viti vyenye double seats maofisini kwa wale wengine waliojaliwa maumbo makubwa.
Enjoing ... Pamoja sanaaa!(Lol)
I know!! .. family very importat to him.. But it was t there ... I said like it was..
It was you who didnt put there ... Nimecopy kama ilivyokuwa.. (although changed... No great feeligs??)
...Bth way ..how is "Fools die" ..geting along!!
<br />Ndo greatness ya mobile.... waweza enda nayo popote na ukawa online.... So realiable!!!
<br />Nitaku pm nijue kama uko karibu.... sometimes niwe naazima...kama mwana JF naamini sitanyimwa...lol
Co worker saumu imekubana sana leo nini ? salama ? nikigeuka nyuma naona ukuta wa kijani.
Hey naona umeamua not to let go....lol....
Fools Die is GREAT.... Ngoja nikumegee hiki kipande mwanzoni kabisa upate picha....
"I want to tell a story, I have no other vanity. I don't desire success orMario Puzo.... Huyu jamaa i think never trusted any woman he fell in love with....
fame or money. But that's easy, most men, most women don't, not really.
Even Better, I don't want love. When i was young, some women told me
they loved me for my long eyelashes.. I accepted. Later it was my wit. Then
for my power and money. Then for my talent. Then for my mind - deep. Ok
i can handle all of it. The only woman who scares me is the one who loves me
for myself alone....."
Vitabu vyake vyooote, wanawake wana so much power, but painted to be feared....
@ Blue!! ... Haha hah!!!
Ni kama namuelewa ... It real needs a character and TOUGH LOVE ..to have all inoder .. after all many women needs Love only love and not what men thinks ... Puzo ..not xptional ... bonge la statement to digest!!
It took me several minutes to understand that....lol (in blue)
Naona twa pishana tu Azimio.... Are you good?