Tahadhari na kinywaji cha Al-Kasusu

Tahadhari na kinywaji cha Al-Kasusu

Janabi eh hao wavaa kanzu ndio wenyeji wa wa asili wa huji la Darul salaam hata hayat Nyerere alipokuja na kaptula take mjini aliwakuta wajanja wa mjini akina Sykes wanapiga kanzu na vikoi.
Sasa nyie wanakuja tulieni tu
Hata huku mtaani kwetu kawe wauza kasusuuu wote ni wavaa kanzu tena fupifupii kama vi mini skirt.

Sent using Jamii Forums mobile app

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Mr. Daniel, unahusishaje biashara ya mtu na uislaam? Kama tukianza kuangalia ma vitu ya ajabu katika dini ukristo unamavitu ya ajabu kuliko dini yoyote. Kama unaweza weka mada tujadili

Acha machuki ya kijinga, jadili mada ya iliyoletwa. Kama huwezi kaa kimya

Sent using Jamii Forums mobile app
Uislam umekuja miaka 600 baada ya Ukristo.

Uislam ni kakijana kalofa Fulani tu kwa Ukiristo

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kila ki2 mnapenda kuiga wazungu enyi manaswara, mpaka kujisafisha kule chini mna2mia makaratasi badala ya maji,,miswaki wengi wenu hampitishi, kwa wanawake ndio usiseme mpaka mavazi ya nusu uchi wameiga na wazazi wanaangalia tu, kwa mfumo huu wazungu wataendelea kutudharau

Sisi waislamu tunafuata dini yetu inavyotufundisha, mavazi ya kanzu ndio vazi zetu kuu hata mitume wamevaa akiwemo na Yesu.
mohammad alifanya mapenzi na kitoto cha miaka 9, vipi na wewe umaeshabaka kitoto kimoja hapo mtaani kwenu?

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Nonsense!!!

Shida yenu kukurupuka na kuongea lugha za kuudhi ili kuhamisha mjadala ila hakuna nilipokashifu dini ya mtu wewe ndiye unaejistukia onyesha ktk post zangu nilipotaja dini na kama unahisi dini yako kila saa inakashifiwa kashike bunduki.

Sawa nimekubali mimi mpumbavu,pimbi ila kaffir ni nyanya yako aliyeko kaburini na ukiingia tena rodi na thermos zako za kasusu kumbuka kuwa msafi na ukikutana tena na mimi lazima nikupe lessons za kufanya biashara ya vyakula kama utakuwa hujabadilika,hatuwezi kama jamii tukaacha watu wauze vyakula ktk mazingira machafu tukaacha kuwakemea eti kisa kuna dini itakashifiwa.

Sent from my Redmi Note 5 using Tapatalk
neno kaffir sio tusi,ni mtu ambaye haamini mafundisho ya kibaka aliyemuingilia mtoto wa miaka 9,ila limekaa kama tusi hivi[emoji3][emoji3]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Umewahi kuta mkristu amevaa kanzu anazunguka mtaani anayauza hayo makitu ya hovyo? Waislamu ndio wahusika na watumiaji wakubwa, huenda ndio mnaoongoza kwa upungufu wa nguvu za kiume ndio maana mnabuni boosta mbalimbali kama hiyo. Hii huenda huwa mnatangaziwa msikitini muitumie kwa wingi
Umefanya research kubaini wote wanaovaa kanzu ni waislamu? Me ni mkristo na nilishawahi kuvaa kanzu miaka ya nyuma. MUNGU ni Mmoja, kitakacho kupeleka unapostahili ni matendo sio dini.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom