Tabia ya kuomba omba sio nzuri kwa wadada

Tabia ya kuomba omba sio nzuri kwa wadada

Haaaaa usiamini kila uzi unaopostiwa jf ukajua ni ukweli lol ntafte bwana humu haaa labsa sio mm...ilikua changamsha genge kama wengne wanavolichangamsha.......et nna nn najivunia papuchi yangu cjui ww unajivunia vz zakoo lol

Njoo nkupe hela naona unanjaa
 
Njoo nkupe hela naona unanjaa

1234192_565039536894352_1828303303_n.jpg
 
Haaaaa usiamini kila uzi unaopostiwa jf ukajua ni ukweli lol ntafte bwana humu haaa labsa sio mm...ilikua changamsha genge kama wengne wanavolichangamsha.......et nna nn najivunia papuchi yangu cjui ww unajivunia vz zakoo lol

Nmeangalia salio m-pesa nimeona nina hivi vijicent heb nitumie no nkutumie coz naona una njaa....

BG14MA589 Imethibitishwa
Umepokea Tsh18,000 kutoka kwa GODSON LAROYA
Tarehe 1/9/14 saa 9:45 AM
Salio lako la M-PESA ni Tsh1,240,550
 
Si ndio znatoa mbegu ya kukumwagia mkunduni

Nyooo jitu lenyewe mbele uchezi nyuma utikisiki umekuja tafta soko umu ili ufir..w.....poleeee kautembeze mtaani na ivi mk...wk umeregea ka mpira wa kwenye garii yakunyonya mav.iiiii aiiiiiii dume zima wauza nyumaaaa
 
Haaaaa usiamini kila uzi unaopostiwa jf ukajua ni ukweli lol ntafte bwana humu haaa labsa sio mm...ilikua changamsha genge kama wengne wanavolichangamsha.......et nna nn najivunia papuchi yangu cjui ww unajivunia vz zakoo lol

Unaua soo, mbona unaonekana wazi wewe ni njaa kali unategemea papuchi kuishi mjini na kesi zako ni nyingi tu umu za kujipitisha kwa wanaume.
 
Njoo nkupe hela naona unanjaa

Una helaaa wewe njaaa imekutawala mwili mzimaa dume zima wasubirii kuhongwa huna hata hayaaaa njooo unyonye papuchi yangu nikulipe mshahara maana mbele yakoo haisimami
 
Nmeangalia salio m-pesa nimeona nina hivi vijicent heb nitumie no nkutumie coz naona una njaa....

BG14MA589 Imethibitishwa
Umepokea Tsh18,000 kutoka kwa GODSON LAROYA
Tarehe 1/9/14 saa 9:45 AM
Salio lako la M-PESA ni Tsh1,240,550

Mtumie anaekufi.r.....maaana ya mbele yakoo haisimami jitu lenyewe wewe
 
Unaua soo, mbona unaonekana wazi wewe ni njaa kali unategemea papuchi kuishi mjini na kesi zako ni nyingi tu umu za kujipitisha kwa wanaume.

Leta kesi mojawapo apa nliyojipitisha kwa wanaume........we mb...o...kweliii faraaa wewe muite na aliyeleta iyoo soooo mku ..d..wakooo ume..oza..unatuletea harufu humu mmamayoooooo weeeee
 
Unaua soo, mbona unaonekana wazi wewe ni njaa kali unategemea papuchi kuishi mjini na kesi zako ni nyingi tu umu za kujipitisha kwa wanaume.

Hahahaaaa kama we wauza mku.nd...upate helaa unazan woteeee uniwacheeee mie ndio tumboo
 
Mtumie anaekufi.r.....maaana ya mbele yakoo haisimami jitu lenyewe wewe

Kumaaaaaa.... washakufira nn.... heb kachambe kwanza Malaya ww ndio urudi uje upost huku unatuchafulia hewa..... ---- inatoa harufu kabeberu... anaekufira na yeye kalaaniwa
 
Unaua soo, mbona unaonekana wazi wewe ni njaa kali unategemea papuchi kuishi mjini na kesi zako ni nyingi tu umu za kujipitisha kwa wanaume.

Na list ya wanaume wanaojiuza JamiiForums tunayo wengi tu tena na wewe ukiwa mmojawapoo
 
Mtumie anaekufi.r.....maaana ya mbele yakoo haisimami jitu lenyewe wewe

Ww ni pm tu kisela no watu hawataona... mm nakutumia.... sema kama unataka yote natuma.... nko serious sitaniii..... sina njaa mimiiiii... hela nanayo... nkusaidie usije ukafa coz nasikia wamekupiga jana ------ na ---- zote zmeoza ndio hivyo huna tena pakupata hela
 
Ww ni pm tu kisela no watu hawataona... mm nakutumia.... sema kama unataka yote natuma.... nko serious sitaniii..... sina njaa mimiiiii... hela nanayo... nkusaidie usije ukafa coz nasikia wamekupiga jana ------ na ---- zote zmeoza ndio hivyo huna tena pakupata hela

----.... nani anapunguza maneno niloandika kwenye post zanguuuuu
 
Kumaaaaaa.... washakufira nn.... heb kachambe kwanza Malaya ww ndio urudi uje upost huku unatuchafulia hewa..... ---- inatoa harufu kabeberu... anaekufira na yeye kalaaniwa

Papuchi ndio inayonifanya nijivunie uwanamke wanguuuu sasa wewe ulie kwenye list yakutafta soko jf aka shoga kwan hatujui na hadi wanaume wanawajua wanaume wanaoitaftia soko miku..n.d yao JamiiForums kiufup na ww umooo
 
Unafurahia ukiona amependeza afu anang'ara, unajisikia fahari mbele za rafiki zako kugharamia hutaki, ila kuvua pichu yake usiyojua gharama yake unapenda????? Ukiona kimekushinda waachie wanaoweza sio kulia lia.


Ndio kusema wewe unafahamu bei ya boxer yake au mkuki kwa nguruwe kwa binadamu mchungu????
 
Ww ni pm tu kisela no watu hawataona... mm nakutumia.... sema kama unataka yote natuma.... nko serious sitaniii..... sina njaa mimiiiii... hela nanayo... nkusaidie usije ukafa coz nasikia wamekupiga jana ------ na ---- zote zmeoza ndio hivyo huna tena pakupata hela

Hahahaaaa haloooo mie sio kajamba nan kama ww lol mwenzio atm inatema tu kwa raha zote yani.......cjui ww mwenzangu unaeuza nyuma takoooo tena nahs mk....utakua jnakuwasha coz leo umekosa soko kabisaaaa maskin poleeeee huna chakufanya kula kunya kulala adi ugongwe nyuma ndio upate hela poleee
 
Back
Top Bottom