bily
JF-Expert Member
- Apr 5, 2012
- 8,029
- 5,814
Dah hii thread itakosa wachingiaji ila viewers watakua nyomi. Ujue kuna eneo ukifika ukizoea utakojoa tu yaani unasikia kama unavutwa ukojoe .
Kudanganya hayo mambo ya kawaida . Kikubwa usimuamini mtu yeyote take that principle itakusaidia.
Ayo ya maboxer kwa kweli yanakera dah yaani. Kenyaaa.
Kudanganya hayo mambo ya kawaida . Kikubwa usimuamini mtu yeyote take that principle itakusaidia.
Ayo ya maboxer kwa kweli yanakera dah yaani. Kenyaaa.