Swali: Je Unajua Kukatika Kitandani?!

Swali: Je Unajua Kukatika Kitandani?!

Kuna wakati huwa namkumbuka dem wangu wa zaman coz kiukwel anajua sana pia mtundu sana on bed hasa viuno ndo usiseme ila tabia zake zilikuwa mbovu sana had tukaachaa
 
Kwahyo wanakosa upendo? !
Na wanapochepukia ndio kuna upendo? !
Doh hataree
Ngoja uolewe kwanza utakuja kuniambia
Asilimia 90% ya wanaume wanachit kwa ukosefu wa upendo ambao unaleta amani ya nyumba at large. We unainjoy nini kuwa na mtu anaekusimanga daily. Ukienda ukarudi ni kelele tu mtindo mmoja! Hamna mahaba yeyote...Ukiona mwanamme anachepuka ikiwa anapewa huba lote na wife jua huyo ni mshenzi tu kwa asili ila uzuri hawa huwa na adabu wakirudi home.
 
Asilimia 90% ya wanaume wanachit kwa ukosefu wa upendo ambao unaleta amani ya nyumba at large. We unainjoy nini kuwa na mtu anaekusimanga daily. Ukienda ukarudi ni kelele tu mtindo mmoja! Hamna mahaba yeyote...Ukiona mwanamme anachepuka ikiwa anapewa huba lote na wife jua huyo ni mshenzi tu kwa asili ila uzuri hawa huwa na adabu wakirudi home.
Basi sisi tunawaona washenzi wengi sana mtaani
Maana wakezao twawajua ni watoa mahaba money penny nitarudi chekecheka kujifunza kwao
 
Kuna wakati huwa namkumbuka dem wangu wa zaman coz kiukwel anajua sana pia mtundu sana on bed hasa viuno ndo usiseme ila tabia zake zilikuwa mbovu sana had tukaachaa
Doh pole sana
Nakuona Nakuona sokwe wakumbuka mti wako wa kwanza
 
Hata wale stage show wa ngwasuma walikiri kwamba wanapokatika jukwaani midume inadhani na kitandani ndo hivyo hivyo. Ni tofauti kabsaa hasa mjengeo ukishatinga inside. Huo wimbo sijaona fundi wa kukatika hapo
Jomooon mnadanganyana
Mbona mama zenu tunakatikia dailee
 
Mafundi huwa hawaongei.tena hakuna wapole na wakimya kama wao
Lkn mechi ikianza unaweza kujikuta unabebwa juu kwa kiuno hadi dirishani unatema mate kisha unarudishwa[emoji3]huku kiuno kikizungushwa hapo[emoji3]

Tena ogopa upate mtoto wa kinyamwezi,(Mboka Manyema)unaweza kuhonga hadi nyumba ya urithi

Chezea waswezi weweee!!!!
Umenkumbusha mama yangu ya uchagani, ni shida!
Sio wachaga wote magogo halafu nimekuja gundua kiuno ni inborn trait ingawa sikuhizi imefanywa kama skill kwamba mtu yeyote anajifunza tu ila trust me kama hukuzaliwa na asili ya kudamshi kwa bed huezi igiza milele. Itafikia stage utaanza ona kama unateseka hivi kisha unaiacha.
Nilikaa nikamdadisi what really happens hadi unaanza kukatikia ringi kikubwa alichonieleza kuwa ni hisia zikizidi anajikuta katika hio state tu. Sasa wale wa maigizo hata rythm hamnaga!
 
Umenkumbusha mama yangu ya uchagani, ni shida!
Sio wachaga wote magogo halafu nimekuja gundua kiuno ni inborn trait ingawa sikuhizi imefanywa kama skill kwamba mtu yeyote anajifunza tu ila trust me kama hukuzaliwa na asili ya kudamshi kwa bed huezi igiza milele. Itafikia stage utaanza ona kama unateseka hivi kisha unaiacha.
So true son soo true
 
Back
Top Bottom