Hola hola... Medvedev anaongea Point tupu mtu unashikwa na Morali wa aina yake!

Baada ya ile post ya mwanzo kaongeza hii!

Songeni nayo
View attachment 2261050
"Then it turned out that the especially gifted characters that I wrote about began to realize that Russia is our beloved Motherland. And it also dawned on them that without our country they could not survive.

After all, otherwise they will not receive:
- food for their citizens;
– fertilizers to produce food for their citizens;
– sources of energy for the production of food and heating of their citizens;

• metals and other products for the production of machines and mechanisms for their citizens;
  • fuel for European and American nuclear power plants, which provide 20-40% of electricity to their citizens.

The list goes on.
Now we are looking forward to the next package of European sanctions and Grandfather Joe's great sanctions decisions, about which the authors of these same sanctions immediately begin to come up with circumvention schemes.

I will not remind you about inflation, prices for all types of fuel and forecasts for the fall of economies. All data is publicly available.

And this is only the first month of summer. We are waiting for autumn... when we will have to collect the main sanctions harvest.

In the meantime, the locomotive of their economy of services and digital currencies is flying into the wall at full steam. Smile, gentlemen, smile!

Hapo mwisho sasa, eti Smile, Gentleman, Smile huhuuuuu
Ila huyu jamaa bana
VIVA RUSSIAAAAAAAAA

Nimejifunza mengi sana katika mgogoro huu . Nilijua toka awali Russia ina nguvu ila sikujua kama inategemewa kiasi hiki na mabeberu. Russia akaze kamba US na mifumo ya dunia ibadilike . Ni wakati wa kuyaminya makupe ya dunia
Kabisa MKUU

This got me thinking, just me thinking, msiseme namfufua marehemu

Angekuwepo yule mwamba [JPM] inawezekana angetoa li speech moja la kibabe sana hadi tungeunganishwa kwenye sanctions, maana kwa akili zake yule........

Cha ajabu tungekuwa proud maana tushaaminishwa tunajiweza👊💪. Basi tu labda kusudi lilikuwa jema wacha tuishi humo. Yamepita hayo. Tutakukumbuka mwamba.
Mi pia I wish Africa ingesimama,nikikumbuka alivyosimamia corona kivyetuvyetu na akatoboa yaani angekuwepo nchi ingekua imechangamka.
Ila 😂😂😂😂🙌 tungekua kama zimbabwe na Comrade Mugabe.

Ila huyu jamaa bana
VIVA RUSSIAAAAAAAAA
images (18).jpg

The Bear, Mpole ila mkali sana ukimchokoza.

Yes, In English wanamuita Bear, Huku waswahili tunamuita Dubu. Kwa kirusi anaitwa "Medved"...

So there you know maana ya Jina la Mtata wetu Medvedev ni the Bear.

This got me thinking, just me thinking, msiseme namfufua marehemu

Angekuwepo yule mwamba [JPM] inawezekana angetoa li speech moja la kibabe sana hadi tungeunganishwa kwenye sanctions, maana kwa akili zake yule........

Cha ajabu tungekuwa proud maana tushaaminishwa tunajiweza👊💪. Basi tu labda kusudi lilikuwa jema wacha tuishi humo. Yamepita hayo. Tutakukumbuka mwamba.
Kwa kweli binafsi sina Mpango wa kumkumbuka huyo unaemuita mwamba.

View attachment 2264225
The Bear, Mpole ila mkali sana ukimchokoza.

Yes, In English wanamuita Bear, Huku waswahili tunamuita Dubu. Kwa kirusi anaitwa "Medved"...

So there you know maana ya Jina la Mtata wetu Medvedev ni the Bear.
Mnyama mkaliii wap ile picha ya kibabe yaani mi nikiikumbuka nacheka peke yangu mara chache ukitupia vitu iweke na ile.
😂😂😂😂😂😂Pro nato wajinyonge vizuri.

Mwanzo sikujua mpo kidini kwenye huu ugomvi wa Urusi, ila nikaanza kuona kila mfuasi wa hiyo dini yenu ya waarabu anatokwa povu kwa kutetea Urusi, nikawa nashangaa wapi na wapi maana Urusi ni "makafir" kama ambavyo huwa mnaita asiye wa dini yenu
Sio mtaani, sio kwenye mitandao ya kijamii, sio maofisini, nyote mnafoka kimoja..... ndio nikakumbuka huwa mna kauadui fulani mlishajiwekea dhidi ya Marekani, nikaunganisha dots kwa vile Ukraine anapata support ya Marekani ndio nikajua kwanini mnatamani kuona Ukraine ikifutwa duniani.

Huwa mnajifanya kuichukia Marekani ila wengi wenu hupatamani sana pale. Hata waarabu wenyewe wenye dini yao huenda sana Marekani kujimwayimwayi, ni nyie tu hapo kwa Mtongole mliokaririshwa chuki.
Ukishamaliza tunasema UKRAINE waendelee kupigwa na kuteseka haswaaaaaa
PUT IN aendelee kuwafinya HASWAAAA

Back
Top Bottom