SPECIAL: Game of Thrones (A song of ice and fire)

SPECIAL: Game of Thrones (A song of ice and fire)

Hii kitu ni noma halafu naona ndo kama inaanza yaani, utamu unazidi
 
Shida ya hii series, wanakufa watu ambao hawatarajiwi kabisa
e.g
Stark himsel, kijana wake wa kwanza yule aliyeuawa pamoja na mamayake, Mfalme mtoto aliyekua jeuriiiiiiiiiiii, john snow (ingawaje sidhan kama amekufa kweli), nasubilia kifo cha yule mbilikimo tuu...
 
Yule sidhani kama atakufa, he's the only sane person kwa family yake
 
MKuu nitumie kwa whatsapp, maana nimejaribu kudownload inagoma. NakuPm namba yangu



Mkuu hii ilikupotezea interest? Asee ni bonge la series. Just concentrate. Episodes za mwanzo zinaweza kukuchosha, ila ni nzuri sana

Nilikosa tu logical flow mkuu
 
Kifo cha John snow kimewaudhi wadau wengi, I hope hajafa,
 
Wajameni mimi hii kitu siilewi..nimeanza kukata tamaa..nifafanulieni episode za mwanzo..
 
Shida ya hii series, wanakufa watu ambao hawatarajiwi kabisa
e.g
Stark himsel, kijana wake wa kwanza yule aliyeuawa pamoja na mamayake, Mfalme mtoto aliyekua jeuriiiiiiiiiiii, john snow (ingawaje sidhan kama amekufa kweli), nasubilia kifo cha yule mbilikimo tuu...

Mhh endeleeni tu,Mi ilinishinda mudaa inanikera hvo watu nishawapenda afu wanakufa eg Stark,
Siwezii the sight of bloodshed kila saa watu wanakatana vichwa na kuuana khahh
And haipiti episode bila sex scene ,mara some gay pipo ,series unashndwa weka kwny sabuufa wala kuangalia na mtu
 
wadau naombeni site nzuri ni download hii series kila site ninayo download nikimaliza inkua ina play kwa kukata kata
 
Back
Top Bottom