Nyamgluu
JF-Expert Member
- Mar 10, 2006
- 3,160
- 1,727
GOT unajua the essence of it is the Power Struggles! Mimi naiona ni ya kiwango cha juu sana, especially ukizingatia ni binadamu kakaa chini na kutunga hio story.
The genius behind the creation is remarkable! Nakubali watu tunatofautiana interest lakini Kiranga na time theory na NasDaz mimi nahisi the plots na ile miujiza ujiza ilikua too much for your imagination mka shindwa kuappreciate the story beneath!
The genius behind the creation is remarkable! Nakubali watu tunatofautiana interest lakini Kiranga na time theory na NasDaz mimi nahisi the plots na ile miujiza ujiza ilikua too much for your imagination mka shindwa kuappreciate the story beneath!