baraka607 JF-Expert Member Joined Aug 2, 2010 Posts 844 Reaction score 168 Jan 17, 2014 Thread starter #21 Hii ni solution ya kutembea na charger kwenye mikoba yetu au ndan ya gari. Warrant ni 6 months
baraka607 JF-Expert Member Joined Aug 2, 2010 Posts 844 Reaction score 168 Jan 17, 2014 Thread starter #22 Limited stock and the best price.
msafwa93 JF-Expert Member Joined Jul 2, 2011 Posts 4,840 Reaction score 6,148 Jan 17, 2014 #23 inachaji simu au unaitumia huku ume-connect.? baraka607 Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
baraka607 JF-Expert Member Joined Aug 2, 2010 Posts 844 Reaction score 168 Jan 17, 2014 Thread starter #24 Somji Juma said: inachaji simu au unaitumia huku ume-connect.? baraka607 Click to expand... Both ways ni possible, unaweza kuiacha icharge simu au ukawa unatumia simu huku unacharge. Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Somji Juma said: inachaji simu au unaitumia huku ume-connect.? baraka607 Click to expand... Both ways ni possible, unaweza kuiacha icharge simu au ukawa unatumia simu huku unacharge.
I immanuelmussa New Member Joined Jan 15, 2014 Posts 4 Reaction score 0 Jan 17, 2014 #25 Niko Kahama shinyanga!! Naihitaji aiseee!!! 0762657663
baraka607 JF-Expert Member Joined Aug 2, 2010 Posts 844 Reaction score 168 Jan 17, 2014 Thread starter #26 immanuelmussa said: Niko Kahama shinyanga!! Naihitaji aiseee!!! 0762657663 Click to expand... Sawa immanuel, nikifika tu Dar ntakupigia simu ili nikutumie Power Bank yako. Karibu sana
immanuelmussa said: Niko Kahama shinyanga!! Naihitaji aiseee!!! 0762657663 Click to expand... Sawa immanuel, nikifika tu Dar ntakupigia simu ili nikutumie Power Bank yako. Karibu sana
I immanuelmussa New Member Joined Jan 15, 2014 Posts 4 Reaction score 0 Jan 17, 2014 #27 Nitashukuru kaka maanake safari zangu ni bush full time
I immanuelmussa New Member Joined Jan 15, 2014 Posts 4 Reaction score 0 Jan 17, 2014 #28 Pia natafuta computer yenye uwezo Wa kuhimili audio na video production kama IPO tuwasiliane !!
amu JF-Expert Member Joined Aug 8, 2012 Posts 16,143 Reaction score 31,298 Jan 17, 2014 #29 baraka607 said: Ntakutumia kwa njia ya bus, ila shipping cost ni jukumu la mteja. Me ntahakikisha imekufikia salama. Karibu sana Click to expand... umenfurafisha njia ya bus afu shipping cost tena ila ni nzuri tutafanya biashara
baraka607 said: Ntakutumia kwa njia ya bus, ila shipping cost ni jukumu la mteja. Me ntahakikisha imekufikia salama. Karibu sana Click to expand... umenfurafisha njia ya bus afu shipping cost tena ila ni nzuri tutafanya biashara
baraka607 JF-Expert Member Joined Aug 2, 2010 Posts 844 Reaction score 168 Jan 17, 2014 Thread starter #30 amu said: umenfurafisha njia ya bus afu shipping cost tena ila ni nzuri tutafanya biashara Click to expand... He he he amu bwana hupitwii. Nilichapia kidogo tu.
amu said: umenfurafisha njia ya bus afu shipping cost tena ila ni nzuri tutafanya biashara Click to expand... He he he amu bwana hupitwii. Nilichapia kidogo tu.
baraka607 JF-Expert Member Joined Aug 2, 2010 Posts 844 Reaction score 168 Jan 17, 2014 Thread starter #31 immanuelmussa said: Pia natafuta computer yenye uwezo Wa kuhimili audio na video production kama IPO tuwasiliane !! Click to expand... Sawa immanuelmussa, na computer unataka iwe desktop all in one kama hiyo hapo pichani au laptop?!
immanuelmussa said: Pia natafuta computer yenye uwezo Wa kuhimili audio na video production kama IPO tuwasiliane !! Click to expand... Sawa immanuelmussa, na computer unataka iwe desktop all in one kama hiyo hapo pichani au laptop?!
Bavaria JF-Expert Member Joined Jun 14, 2011 Posts 53,109 Reaction score 53,626 Jan 17, 2014 #32 nlidhani ni kama battery, duh nakuwa na mizigo mfukoni
kashata JF-Expert Member Joined Apr 19, 2012 Posts 532 Reaction score 553 Jan 17, 2014 #33 Napmba niwe agent wako uku mwanza
I immanuelmussa New Member Joined Jan 15, 2014 Posts 4 Reaction score 0 Jan 17, 2014 #34 Desk top poa zaidi kaka!! Keisha bei ni aje pia Kwa laptop!! Kama VIP whatsap kwenye 0762657663 tupeane bizness
Desk top poa zaidi kaka!! Keisha bei ni aje pia Kwa laptop!! Kama VIP whatsap kwenye 0762657663 tupeane bizness
Nokia83 JF-Expert Member Joined Jan 16, 2014 Posts 24,643 Reaction score 44,390 Jan 17, 2014 #35 Lini unakuwa dar na mzigo?
J josiah2008 Member Joined May 22, 2010 Posts 51 Reaction score 23 Jan 17, 2014 #36 Huna yenye mAh kubwa zaidi ya 5600?. Naweza kukupa oda ya kitu uniletee?.
moudyjr Senior Member Joined May 28, 2013 Posts 175 Reaction score 37 Jan 17, 2014 #37 baraka607 said: He he he amu bwana hupitwii. Nilichapia kidogo tu. Click to expand... Nahitaji 2pcs mkuu nimeku-pm
baraka607 said: He he he amu bwana hupitwii. Nilichapia kidogo tu. Click to expand... Nahitaji 2pcs mkuu nimeku-pm
baraka607 JF-Expert Member Joined Aug 2, 2010 Posts 844 Reaction score 168 Jan 17, 2014 Thread starter #38 Bulldog said: nlidhani ni kama battery, duh nakuwa na mizigo mfukoni Click to expand... Unatumia simu gani?! Kama unatumia iphone naweza kuletea ya kuvalisha kama cover.
Bulldog said: nlidhani ni kama battery, duh nakuwa na mizigo mfukoni Click to expand... Unatumia simu gani?! Kama unatumia iphone naweza kuletea ya kuvalisha kama cover.
baraka607 JF-Expert Member Joined Aug 2, 2010 Posts 844 Reaction score 168 Jan 17, 2014 Thread starter #39 kashata said: Napmba niwe agent wako uku mwanza Click to expand... Nitumie PM kashata tuweke sawa swala la u-agent. Tafadhali
kashata said: Napmba niwe agent wako uku mwanza Click to expand... Nitumie PM kashata tuweke sawa swala la u-agent. Tafadhali
baraka607 JF-Expert Member Joined Aug 2, 2010 Posts 844 Reaction score 168 Jan 17, 2014 Thread starter #40 josiah2008 said: Huna yenye mAh kubwa zaidi ya 5600?. Naweza kukupa oda ya kitu uniletee?. Click to expand... Zipo kaka ila zinakua sio portable tena, zinaongezeka ukubwa kidogo na price pia. Wataka kitu gani josiah?!
josiah2008 said: Huna yenye mAh kubwa zaidi ya 5600?. Naweza kukupa oda ya kitu uniletee?. Click to expand... Zipo kaka ila zinakua sio portable tena, zinaongezeka ukubwa kidogo na price pia. Wataka kitu gani josiah?!