MIUI Ina mambo yake wewe hujayajua au sio kipaumbele chako. Ina features nyingi sana ambazo baadhi hata One UI anazo ila pia anazo za muhimu ambazo hata One UI hana. Kuna features nyingine hapo chini nikikuelezea zinafanyaje kazi utashangaa kwa nini ulitumia Redmi siku zote na hukuwahi kuzitumia. Redmi 9 inatumia MIUI 11 na kwa mtazamo wangu naona MIUI 11 haijanikosha ila MIUI 12 kwenda juu ni useful. Features ambazo nimezikubali mpaka ikafanya niipende MIUI kuliko zote, baadhi yake ni hizi hususani Second space.
1. App Lock, "unalock app kwa Fingerprint au face ID" (more advanced than ever)
2. Horizontal/Vertical Recent Apps
3. Back tap
4. App Volume control
5. Clone Mode on camera
6. Three-finger slide screenshots
7. Second space
8. Wild Notification Alerts
9 Tons of Animated Wallpapers
10.Sound Assistant
11. Reading mode
12. Dual Apps
13. Video Toolbox
14. Floating Windows
15. Split Notification Shade
16. Themes and Always on display
17. Xiaomi Security app
18. Game Turbo
19. Side bar
20. Disabling Ads
21. Faster updates
22. Quick Ball
23. Xiaomi Miracast
24. Clean Speakers
25. Snap Mode & camera enhancement
26. Mi Health App
27. Optical Character Recognition
28. Calamity Warning, etc.
Kila moja ningeweza kuelezea zinafanyaje kazi ila ni nyingi lakini MIUI inanikosha sana aisee. Yaani taste yangu yote 100% ipo MIUI. Google dialler na messaging apps nasikia Google waliwaforce Xiaomi wazitumie kwenye simu zao za Global version ila kiuhalisia Xiaomi wana app zao wenyewe za calling na messaging ambazo ni nzuri sana ila zipo kwenye Chinese ROM. Nadhani kutakuwa na njia ya kuflash global kuwa Chinese ROM sijajua bado.
Ila mimi binafsi nimeshajua ladha yangu ipo wapi.