Sitaki tena wanawake kutoka Tanga.

Sitaki tena wanawake kutoka Tanga.

Nipo zangu mkoani Tanga hapa kikazi, na ni wiki ya pili. Katika kuzunguka zunguka nikakutana na mtoto mashallah, mtoto jojo, mtoto chura, mtoto ina mpaka machoni.
Tukaanza mazoea kidogo kidogo, mpaka tuka exchange mawasiliano. basi nikampanga tukutane somewhere. Siku ya siku akasema anakuja basi nikalipia chumba lodge moja hivi karibu na stendi ya basi za mkoani.
Nikampokea, moja kwa moja mpaka room, kufika tu tukaanza mambo mambo, mtoto akalegea, kazi ikaanza ya to and flo motion, mtoto kiuno kama feni na sauti tamu. Raundi ya kwanza ikaisha mtoto bado anahitaji, nikajikaza raundi ya pili mtoto bado, raundi ya tatu mtoto bado anahitaji. Ikabidi nimtoroke kwa kisingizio cha kufata helmet nyingine, na kuanzia hapo sikumtafuta tena, mapenzi siyo vita wadada. Muwe mnatuonea huruma basi, twatumia damu.
Kama uko chini ya umri wa miaka 45 utakwa umeathiriwa na CHAPUTA.
 
Ngoja ukome sasa wewe kila mda stail moja ya baba na mama unamlalia juu lazma akupelekeshe mkuu
 
.........Ukiitwa mwanaume wa Dar utakataa? mwanamke ndiye anayetakiwa amkimbie mwanaume siyo mwanaume amkimbie mwanamke bahati yako uko mbali ungekuwa karibu ningekuzibua vibao!

Labda kama ni story ya kutunga kama ni kweli umetudhalilisha wanaume next time usije kuandika hapa vitu kama hivi.
[emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28] mkuu umeifanya asubui iwe great sunday
 
Hahaaa...mi pia kipind nipo chuo nilkutna na mtoto wa kitanga. Yeye mwaka wa kwanza mimi wa tatu. Mwanzoni nlkuwa napiga shoo kma nusu saa anatosheka kiroho safi. Sasa kadri siku zinavyozid ikawa na muda naongeza had hata masaa mawili. Baada ya mwaka mtoto akwa kama adicted na dudu. Yan muda wote anataka. Na mm nkwa nmeshamchoka ( watoto weupe sijui kwanini ninawakinai mapma), bac nkamfanyia visa had tukaachana.

Akakutana na bwana mwingine. Baada tena ya mwaka nimeshamalza chuo yeye mwaka wa mwisho, nikakutana naye na nikaomba shoo akanipa usiku kucha. Na hakurudi kwa bwana ake usiku uo.

Sasa ikawa katabia tena anakuja kwangu namdonoa. Na akaanza niambia kuwa bwana alyenaye anapiga shoo dakika 5 anakojoa. Nikaona isiwe tabu ngoja nimsaidie mwanaume mwezangu. Ila mwisho wa siku na mimi pia niliishia kutolewa nock out. Mtoto akawa ananipiga tatu bila mech zote. Yan mtoto usiku kucha hachoki. Tokea siku iyo nikawa wa kumkwepa had leo.
Namba Yake mkuu Tafadhali
 
Nipo zangu mkoani Tanga hapa kikazi, na ni wiki ya pili. Katika kuzunguka zunguka nikakutana na mtoto mashallah, mtoto jojo, mtoto chura, mtoto ina mpaka machoni.
Tukaanza mazoea kidogo kidogo, mpaka tuka exchange mawasiliano. basi nikampanga tukutane somewhere. Siku ya siku akasema anakuja basi nikalipia chumba lodge moja hivi karibu na stendi ya basi za mkoani.
Nikampokea, moja kwa moja mpaka room, kufika tu tukaanza mambo mambo, mtoto akalegea, kazi ikaanza ya to and flo motion, mtoto kiuno kama feni na sauti tamu. Raundi ya kwanza ikaisha mtoto bado anahitaji, nikajikaza raundi ya pili mtoto bado, raundi ya tatu mtoto bado anahitaji. Ikabidi nimtoroke kwa kisingizio cha kufata helmet nyingine, na kuanzia hapo sikumtafuta tena, mapenzi siyo vita wadada. Muwe mnatuonea huruma basi, twatumia damu.
Mwanaume wa Dar
 
Tanga kunani pale? Mbona wababa wakimbia migegedo? Tanga kunani pale. Mdau umetutia aibu mashababi unakimbia mzigo katikati ya game? Duh madhara ya chipsi yai na burger haya. Tuachieni wala mapwete aka masinyeye, matikiti, mihogo na maboga.
 
Back
Top Bottom