logframe
JF-Expert Member
- Aug 19, 2014
- 4,242
- 5,555
[emoji2] [emoji2] [emoji2]Hehehe kuna siku siku niliulizwa mbona umechukua pakt moja?
Kiboko Huyo Dada
[emoji2] [emoji2] [emoji2]Hehehe kuna siku siku niliulizwa mbona umechukua pakt moja?
Mwili ulikuajeHalafu umbo lake na hayo maneno yake hata hayafanani
hapa unazungumzia utumbo tu..yaani jichoTanga kuna raha zake haswa uende club halaf ukute siku hivyo kuna baikoko
Sasa unakojoa wewe tu bila kumkojoza na yeye hamu itamwishaje?lazima aendelee kuhitaji coz hujamfikisha kileleni. Angefika ungeona anachoka na usingizi mzito ungempitia!Nipo zangu mkoani Tanga hapa kikazi, na ni wiki ya pili. Katika kuzunguka zunguka nikakutana na mtoto mashallah, mtoto jojo, mtoto chura, mtoto ina mpaka machoni.
Tukaanza mazoea kidogo kidogo, mpaka tuka exchange mawasiliano. basi nikampanga tukutane somewhere. Siku ya siku akasema anakuja basi nikalipia chumba lodge moja hivi karibu na stendi ya basi za mkoani.
Nikampokea, moja kwa moja mpaka room, kufika tu tukaanza mambo mambo, mtoto akalegea, kazi ikaanza ya to and flo motion, mtoto kiuno kama feni na sauti tamu. Raundi ya kwanza ikaisha mtoto bado anahitaji, nikajikaza raundi ya pili mtoto bado, raundi ya tatu mtoto bado anahitaji. Ikabidi nimtoroke kwa kisingizio cha kufata helmet nyingine, na kuanzia hapo sikumtafuta tena, mapenzi siyo vita wadada. Muwe mnatuonea huruma basi, twatumia damu.
huyo hakua na shida ya kukojoa,alikua anaonesha ubabe wa tanga kwa mtu wa baraSasa unakojoa wewe tu bila kumkojoza na yeye hamu itamwishaje?lazima aendelee kuhitaji coz hujamfikisha kileleni. Angefika ungeona anachoka na usingizi mzito ungempitia!
Tabia zao zipoje mkuu?ila mwanamke wa tanga anaujua huo mchezo..tatizo tabia tu
Po
Mwili ulikuaje
Sijawahi kutana na show ya mtu wa hivi mkuu, sijui anatumia nini.Sasa unakojoa wewe tu bila kumkojoza na yeye hamu itamwishaje?lazima aendelee kuhitaji coz hujamfikisha kileleni. Angefika ungeona anachoka na usingizi mzito ungempitia!
Mbona wa Dar, nawamudu tu kwanin wa Tanga?Kwa mara ya kwanza namuona jogoo anakimbia mtetea hii ni aibu.
Mpaka leo harufu yake ya marashi haijafutika, itakuwa ni jini.Ulikutana na jini shauri yako mwanamme wa dar
Sawa mkuu nitazingatia ushauri wako next time.Ungechukua taulo,uliwekee maji baridi kidogo alafu ujifute fute nalo kwenye mlingoti,show inaanza kama mwanzo
Nitumie namba yake mkuu,niangalie kama ni jini hahhaMpaka leo harufu yake ya marashi haijafutika, itakuwa ni jini.
hapa unazungumzia utumbo tu..yaani jicho