Transcend
JF-Expert Member
- Jan 2, 2015
- 20,553
- 63,061
Nitakuwa naombewa huko aisee.Yupo kanisani
Nitakuwa naombewa huko aisee.Yupo kanisani
Salama tu nenda pmMama D za kuamka?
Ili uache kwenda pm za wanawakeNitakuwa naombewa huko aisee.
Hahahah anataka uwe na Box zima nini?Hehehe kuna siku siku niliulizwa mbona umechukua pakt moja?
Natania mama D...Salama tu nenda pm
Ili uache kwenda pm za wanawake
Kufunga sio shida jamani we si unaweza kupm tuNatania mama D...
Mbona juzi ulinisaidia kufunga huko piemu lakini..
Hahahah anataka uwe na Box zima nini?
Pm yangu iko wazi kama kituo cha Polisi.Mbona umefunga pm sasa? [emoji41]
Siwezi kufanya hivyo...Kufunga sio shida jamani we si unaweza kupm tu
Nipo zangu mkoani Tanga hapa kikazi, na ni wiki ya pili. Katika kuzunguka zunguka nikakutana na mtoto mashallah, mtoto jojo, mtoto chura, mtoto ina mpaka machoni.
Tukaanza mazoea kidogo kidogo, mpaka tuka exchange mawasiliano. basi nikampanga tukutane somewhere. Siku ya siku akasema anakuja basi nikalipia chumba lodge moja hivi karibu na stendi ya basi za mkoani.
Nikampokea, moja kwa moja mpaka room, kufika tu tukaanza mambo mambo, mtoto akalegea, kazi ikaanza ya to and flo motion, mtoto kiuno kama feni na sauti tamu. Raundi ya kwanza ikaisha mtoto bado anahitaji, nikajikaza raundi ya pili mtoto bado, raundi ya tatu mtoto bado anahitaji. Ikabidi nimtoroke kwa kisingizio cha kufata helmet nyingine, na kuanzia hapo sikumtafuta tena, mapenzi siyo vita wadada. Muwe mnatuonea huruma basi, twatumia damu.
Shunie keshaenda kusema huko huko Tanga...Pm yangu iko wazi kama kituo cha Polisi.
We yamwage hapahapa wa-TA wenzangu
Hajar, Shunie, Jackline Bahath watakudadavulia kama yanasomeka ama vepe
Nakazia mm ayamwage hapahapaPm yangu iko wazi kama kituo cha Polisi.
We yamwage hapahapa wa-TA wenzangu
Hajar, Shunie, Jackline Bahath watakudadavulia kama yanasomeka ama vepe
Hawezi mind we pm tuSiwezi kufanya hivyo...
Dada atamind kinouma..
Hii sio comment yako ..Nakazia mm ayamwage hapahapa
Ya kwangu mm shunie shunie nani ashike simu yangu apost jf Mr wangu hajui kama mm member niliyetukuka wa jf nikitoka hapa mpaka app ya jf na unstallHii sio comment yako ..
Hahahaaa[emoji3][emoji3][emoji3]Ya kwangu mm shunie shunie nani ashike simu yangu apost jf Mr wangu hajui kama mm member niliyetukuka wa jf nikitoka hapa mpaka app ya jf na unstall
Wewe sisi wake za watu tuache tuHahahaaa[emoji3][emoji3][emoji3]
Sasa Tabu ya nini kuinstall na ku-unstall app kila mara..
Mbinu mpyaUngechukua taulo,uliwekee maji baridi kidogo alafu ujifute fute nalo kwenye mlingoti,show inaanza kama mwanzo
Na sie waume za watu mtuache..Wewe sisi wake za watu tuache tu