Melki Wamatukio
JF-Expert Member
- May 3, 2022
- 6,360
- 11,588
Kuna shule iko somewhere, wanafunzi wake wa A level wa kike wako boarding!
Kutokana na umbali uliopo kati ya nyumbani na shuleni, nililazimika kuamka asubuhi na mapema ili kuwahi kabla ya mwalimu yule mkali kuanza dolia kali pale getini!
Ukiachana na geti la kuingilia shuleni, kuna geti la pili la kuingilia madarasa ya O level ambako huko ndipo wanafunzi wa A level wa kike walikuwa wakifanyia morning prep! Kipindi hicho nilikuwa Form 3, upande huo hakuna mwanafunzi wa kiume wa A level aliyeruhusiwa kuingia mpaka pale ilipotimu saa moja kamili!
Siku moja nimewahi shuleni kwenye saa 11 alfajiri, ndipo kupenya mpaka darasa ninalosomea ili kumalizia kazi ya maswali ya Arthmetic progression yaliyotakiwa kukusanywa saa mbili asubuhi! Ndipo nilipokutana na wanadada watatu waliokuwa wakifanya discussion nikakaa karibu nao! labda tuwape majina bandia Rose, Mwanaidi na Maria (hayo majina yanaendana na mwonekano pamoja na tabia zao kwa ujumla)! Wakati nikifanya yale maswali wakina dada hawa walikuwa wakiniuliza kuhusu kuwahi mapema kiasi hicho, pia nyumbani ni wapi n.k, wakanitajia na majina yao pasi na kuwauliza, baadae wakaniambia kwenye saa nne niwafuate kantini no 2 ili nipate nao breakfast!
Lakini muda ule asubuhi, wakati wanaondoka darasani kwangu, mtu aliyebaki nyuma na kutoka wa mwisho alikuwa Rose, mwanadada mwenye macho kama ya Shivania, mshape fulani hivi, japo alikuwa under school uniform na tie juu, alivutia kuliko kawaida! Akanambia kama kesho nitawahi asubuhi na mapema nimkute Area X, hapo atanipatia daftari lake la GS nimuandikie notes, kwani yeye hana muda wa kusoma wala kuandika notes hizo kwa wiki hiyo na kuniahidi kunipatia pesa kama sintojari!
Kesho yake, niliwahi saa 11 ili kutimiza ahadi ya yule mwanadada, Rose, baada ya kufika darasani niliwaachia begi wadada flani hivi waliokuwa waki solve bila shaka ni yale mahesabu ya vinyoka! Nikaamua kumfuata Rose! Nikamkuta yuko under khanga! Akiwa na ndoo ya maji tayari kwa kuingia bafuni kuoga! N.B Kipindi hicho vyoo vyao vya bweni vilikuwa vikifanyiwa Ukarabati kwa mnaokumbuka!
Baada ya kumfikia nikamuuliza, daftari liko wapi? Akanambia kaacha bwenini! Nikamuuliza sasa inakuwaje? Akanambia kuna kitu nataka nikwambie but ngoja hao watu wapite! Baada ya wanafunzi wenzake wengine wawili kuingia kwenye mabafu ndipo akanambia, kama hutojari M, twende basi ukanisugue mgongoni! Kipindi hicho nilikuwa sijaanza masturbation, hivyo mashine iliinuka kiasi kwamba yeye mwenyewe aliiona, akanambia Nsubiri hapo, akaingiza maji bafuni, akaanza huku na huku, akanivuta chap mpaka tulipotua ndani ya bafu na mlango ukafungwa!
Maskini binti Rose! Hakuhitaji hata muda wa Romance, alinivua nguo kana kwamba anapambana na mtoto anaegoma kuoga maji ya baridi usiku! Baada ya kuzitundika nguo zangu, alijiinamia tu, hakuhitaji maandalizi kabisaaa!
Itaendelea....
Imeendelea kwenye reply #42, #51 #84, #105 #121 #130
Kutokana na umbali uliopo kati ya nyumbani na shuleni, nililazimika kuamka asubuhi na mapema ili kuwahi kabla ya mwalimu yule mkali kuanza dolia kali pale getini!
Ukiachana na geti la kuingilia shuleni, kuna geti la pili la kuingilia madarasa ya O level ambako huko ndipo wanafunzi wa A level wa kike walikuwa wakifanyia morning prep! Kipindi hicho nilikuwa Form 3, upande huo hakuna mwanafunzi wa kiume wa A level aliyeruhusiwa kuingia mpaka pale ilipotimu saa moja kamili!
Siku moja nimewahi shuleni kwenye saa 11 alfajiri, ndipo kupenya mpaka darasa ninalosomea ili kumalizia kazi ya maswali ya Arthmetic progression yaliyotakiwa kukusanywa saa mbili asubuhi! Ndipo nilipokutana na wanadada watatu waliokuwa wakifanya discussion nikakaa karibu nao! labda tuwape majina bandia Rose, Mwanaidi na Maria (hayo majina yanaendana na mwonekano pamoja na tabia zao kwa ujumla)! Wakati nikifanya yale maswali wakina dada hawa walikuwa wakiniuliza kuhusu kuwahi mapema kiasi hicho, pia nyumbani ni wapi n.k, wakanitajia na majina yao pasi na kuwauliza, baadae wakaniambia kwenye saa nne niwafuate kantini no 2 ili nipate nao breakfast!
Lakini muda ule asubuhi, wakati wanaondoka darasani kwangu, mtu aliyebaki nyuma na kutoka wa mwisho alikuwa Rose, mwanadada mwenye macho kama ya Shivania, mshape fulani hivi, japo alikuwa under school uniform na tie juu, alivutia kuliko kawaida! Akanambia kama kesho nitawahi asubuhi na mapema nimkute Area X, hapo atanipatia daftari lake la GS nimuandikie notes, kwani yeye hana muda wa kusoma wala kuandika notes hizo kwa wiki hiyo na kuniahidi kunipatia pesa kama sintojari!
Kesho yake, niliwahi saa 11 ili kutimiza ahadi ya yule mwanadada, Rose, baada ya kufika darasani niliwaachia begi wadada flani hivi waliokuwa waki solve bila shaka ni yale mahesabu ya vinyoka! Nikaamua kumfuata Rose! Nikamkuta yuko under khanga! Akiwa na ndoo ya maji tayari kwa kuingia bafuni kuoga! N.B Kipindi hicho vyoo vyao vya bweni vilikuwa vikifanyiwa Ukarabati kwa mnaokumbuka!
Baada ya kumfikia nikamuuliza, daftari liko wapi? Akanambia kaacha bwenini! Nikamuuliza sasa inakuwaje? Akanambia kuna kitu nataka nikwambie but ngoja hao watu wapite! Baada ya wanafunzi wenzake wengine wawili kuingia kwenye mabafu ndipo akanambia, kama hutojari M, twende basi ukanisugue mgongoni! Kipindi hicho nilikuwa sijaanza masturbation, hivyo mashine iliinuka kiasi kwamba yeye mwenyewe aliiona, akanambia Nsubiri hapo, akaingiza maji bafuni, akaanza huku na huku, akanivuta chap mpaka tulipotua ndani ya bafu na mlango ukafungwa!
Maskini binti Rose! Hakuhitaji hata muda wa Romance, alinivua nguo kana kwamba anapambana na mtoto anaegoma kuoga maji ya baridi usiku! Baada ya kuzitundika nguo zangu, alijiinamia tu, hakuhitaji maandalizi kabisaaa!
Itaendelea....
Imeendelea kwenye reply #42, #51 #84, #105 #121 #130