kabanga
Platinum Member
- Dec 12, 2011
- 37,580
- 18,952
Modo akiwa ufukweniKama uliepo, hivyo walivaa wakati wa ndoa tu, ilipokwisha dua ya ndoa tu, kila mmoja akaingia kubadili, wakajiwachia.
Litakuwa toto la kihaya MODOWakati tunasubiri editing, watambueni characters na mionekano yao.
Kila mmoja akisie huyu nani:
View attachment 2895824
Akitambilulika huyo tutaendelea wengine.
Hivi ww unauelewa usimuliaji wake??🤣🤣🤣Aiseeee [emoji1787] siwezi teseka peke yangu njoo na we uteseke Half american
[emoji1787][emoji1787][emoji1787] Ujue anahamasisha usagaji huyu waione ndugu zangu Madame B Evelyn Salt na DemiHivi ww unauelewa usimuliaji wake??[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Shunie mchokozi....umetumention wasagaji sio 😃😃😃😃[emoji1787][emoji1787][emoji1787] Ujue anahamasisha usagaji huyu waione ndugu zangu Madame B Evelyn Salt na Demi
Itabidi niisome😅[emoji1787][emoji1787][emoji1787] Ujue anahamasisha usagaji huyu waione ndugu zangu Madame B Evelyn Salt na Demi
[emoji1787][emoji1787][emoji1787] Nimewaita ndugu zangu mje mjioneeShunie mchokozi....umetumention wasagaji sio [emoji2][emoji2][emoji2][emoji2]
Sasa mpaka kunyonyanya k wanawake kwa wanawake ni niniii na kuingizana dildo mkuu endelea na storyDuh, sijaona aliesagwa hata mmoja episode yote.