jerrysonkiria
JF-Expert Member
- Sep 5, 2014
- 2,228
- 2,902
- Thread starter
- #41
[emoji23] hukunya?Nilihisi kubanwa na mavi[emoji16][emoji16][emoji16]
[emoji23] hukunya?Nilihisi kubanwa na mavi[emoji16][emoji16][emoji16]
si ungeyaachia tu hapo hapo ya nini kujibana bwanaNilihisi kubanwa na mavi[emoji16][emoji16][emoji16]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Duh ilikuwa raha sijawahi kuipata maishani mwangu mtoto anajua kudendeka hatari sana. Toto limenona kila sehemu na mzuri hatari nilimkumbatia mpaka pumzi zilimbana, kumuangalia kumbe mto wangu wa kulalia na hapohapo usingizi uliruka. 😉😛😀😀
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji5]️[emoji5]️[emoji5]️[emoji5]️ haya bhana, umeshinda wwsi ungeyaachia tu hapo hapo ya nini kujibana bwana
Hii laana mwenyezi alidondoshea tone la asaliNiliema kama jibwa ...mtoto hadi akaniuliza vip jamani ulikuwa unakimbizwa ...[emoji23] [emoji23] [emoji23]
Mapenzi haya sijui kilinitokea nini aisee..
Duh that's y hailezekidah inaonekana ulisisimka kabisa
ha ha denda lager mkuu siyo ishu ya kubeza kabisa umetishaAcha kabisa Mkuu.....denda lager issue nyingine.
denda ni noma ndo mwanzo wa mambo yoteDuh that's y hailezeki
[emoji23] [emoji23] [emoji23]Duh ilikuwa raha sijawahi kuipata maishani mwangu mtoto anajua kudendeka hatari sana. Toto limenona kila sehemu na mzuri hatari nilimkumbatia mpaka pumzi zilimbana, kumuangalia kumbe mto wangu wa kulalia na hapohapo usingizi uliruka. 😉😛😀😀
Mkuu acha kabisa....demu akijua kudendeka hana haja ya kutumia limbwata kwangu....naipenda sana, uzuri upele unamwota mwenye kucha.ha ha denda lager mkuu siyo ishu ya kubeza kabisa umetisha
ha ha dah hii mada imenihamisha kabisaMkuu acha kabisa....demu akijua kudendeka hana haja ya kutumia limbwata kwangu....naipenda sana, uzuri upele unamwota mwenye kucha.
[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji115] [emoji115]Ndio maana avatar yako ukaanika makalio wazi
Nimegundua kwanini wadada wanaweka avatar feki, we jack aisee una lips za haja 🙂Duh that's y hailezeki
Nani alikurudisha home kwenu ?daaah me nilisahau kwetu aisee