Scorpio Me
JF-Expert Member
- Aug 2, 2016
- 6,119
- 7,952
Interesting[emoji276]
we una undugu na The Boss nini?? Interesting .....Interesting[emoji276]
Mdomo wa kawaida tu lakini unyonyaji wake sasa niwa mwendokasi.[emoji23] alikua na domo kubwa
Dah Mkuu umenikumbusha patamu sana....nikiikumbuka ile siku hadi ladha yake inajirudia....huwa naenda lile eneo kufanya hija🙁🙁🙁🙁🙁
Kwa jinsi ilivyokuwa tamu ilinifanya kupenda sana 'french kiss'' kwenye mahusiano....matokeo yake ninapofanya morphological examination, midomo ni kepengele cha pili.
Be blessed ROSE in wherever you are lol!
[emoji23] sawa mukubwa hadi jina ukamtajaDah Mkuu umenikumbusha patamu sana....nikiikumbuka ile siku hadi ladha yake inajirudia....huwa naenda lile eneo kufanya hija🙁🙁🙁🙁🙁
Kwa jinsi ilivyokuwa tamu ilinifanya kupenda sana 'french kiss'' kwenye mahusiano....matokeo yake ninapofanya morphological examination, midomo ni kepengele cha pili.
Be blessed ROSE in wherever you are lol!
Acha kabisa Mkuu.....denda lager issue nyingine.noma sana
Lazima ulimi uvutwe kwa mwendokasiMdomo wa kawaida tu lakini unyonyaji wake sasa niwa mwendokasi.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Nilijipigia bao hapo hapo
Hatari ,ulikua na msosi mdomoniIt was a blast one.nilikuwa natoka kula. Utoto bwana. Kale kademu kakanambia usimwambie mtu. Toka hapo nikawa fundi ktk buluji
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji106]Duh ilikuwa raha sijawahi kuipata maishani mwangu mtoto anajua kudendeka hatari sana. Toto limenona kila sehemu na mzuri hatari nilimkumbatia mpaka pumzi zilimbana, kumuangalia kumbe mto wangu wa kulalia na hapohapo usingizi uliruka. 😉😛😀😀
Acha nimtaje tu Mkuu....lilipokuja swala la denda yule mtoto alijua cha kufanya....we fitted precisely more than key and padlock theory🙂🙂🙂🙂🙂[emoji23] sawa mukubwa hadi jina ukamtaja
Very interestingwe una undugu na The Boss nini?? Interesting .....
Noma sanaAcha nimtaje tu Mkuu....lilipokuja swala la denda yule mtoto alijua cha kufanya....we fitted precisely more than key and padlock theory🙂🙂🙂🙂🙂
[emoji23] kaniambukizawe una undugu na The Boss nini?? Interesting .....
dah inaonekana ulisisimka kabisaI can't explain kwakweli