Heaven Sent
Platinum Member
- Sep 27, 2013
- 32,719
- 98,386
Ngoja wajuvi waje. Mimi generally huwa nafahamu tu kuna high top/Travolta na low top/moccasin.Hapa mgeni jirani.. Travolta najua vile vya maboss flani hivi.. Timberland nayo ni travolta au safari boot
Mama umetokelezea.Mi mwenyewe travolta natupiaaa... nje ya kazi lakini!! ila kwa wanaume kazini fureshi tuView attachment 2221587
[emoji108]Mi mwenyewe travolta natupiaaa... nje ya kazi lakini!! ila kwa wanaume kazini fureshi tuView attachment 2221587
Sio big ????[emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji12][emoji12][emoji12][emoji12][emoji12][emoji12]
Hebu muiteni big atupie hadi dongo!![emoji1787][emoji1787][emoji1787]
πππ
π€£π€£ππππ big leo hajatokea kabisa pande hiiSio big[emoji2][emoji2]
[emoji23][emoji3][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji3] 2pac wa buza.
Mkuu _King hii ni ni v8 Bi Turbo..Mi mwenyewe travolta natupiaaa... nje ya kazi lakini!! ila kwa wanaume kazini fureshi tuView attachment 2221587
Jirani unanichanganyaaa ππππNgoja wajuvi waje. Mimi generally huwa nafahamu tu kuna high top/Travolta na low top/moccasin.
π π π π hii ni W16 quad turbo iliyomo kwenye buggat new modelMkuu _king hii ni ni v8 Bi Turbo..
Nyie nyieBasi nimejifunza kitu hapa, najuaga Travolta vile vya kiboss vile wanapenda sana wanaumw wa dar es salaam na stuff wa bank [emoji28][emoji28][emoji28]
Kumbe nyumaKama mbeleee vileeeeee [emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]
Weeee sio Mimi huyo, picha ya google[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Pandisha juu mama malezi, kumbe mambo makarii unayajua, afu unajitoa ufahamu hapo unyama mwingi sana.
Kwa jinsi ulivyo
Kwa rangi hiyo
Aawwww
Tuvumilie tu
kumbe moro tu hapaaa π π π πKumbe nyuma
Ili iwejeRudia hicho kipindi bwana, napenda black shirts uvalie cadet zako hizo.
Sent using Jamii Forums mobile app
Kutoka tu dk ushaselfika na kufuta. Sio Ile uligonga na jeshi jeshi siku ileThanks pilot [emoji6][emoji12]!
[emoji2296][emoji23] sio mimi.Umesahau unavyowapondaga wakaka wa watu wakianza kulalamika hawapendwi halafu hawajui kwanini,kumbe tatizo ni wafupi halafu wanaweka vigezo wanataka demu mwenye chura[emoji23][emoji23][emoji2096][emoji2096]
Mmmmmh muongo wee lol. [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Weeee sio Mimi huyo, picha ya google