Babygal unapenda ugali utadhani Msukuma π
Nipo hapaaaaaaamamaaa pastaaaa Heaven Sent ume misiwa [emoji4][emoji4]
Unaota kama anakuita eeh?
ππππππ... acha tu...Unaota kama anakuita eeh?
Wacha weeππππππ... acha tu...
ππππππ.. nipe habari mamaaaa pastaaaaWacha wee
Kwa kweli nipo tu, sina jipya. Fanya hata uselfike basi[emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2].. nipe habari mamaaaa pastaaaa
Nimetumia pm πππKwa kweli nipo tu, sina jipya. Fanya hata uselfike basi
Hahaaaaaa pole sana, cut the lossesGold na WTI vimetia mtu kati [emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2] sidhani kama kutakuwa na usalama.. Putin atoe kauli ya kiungwana nitoke kwenye kanyampasira aisee
Unamdanganya hadi mama Pastaa?Nimetumia pm πππ
Aaah! wapi nimekula huwa sitrade bila capacity ya ku hold vya kutosha nawehold hadi niwe chepe chepeπHahaaaaaa pole sana, cut the losses