geraldincredible
JF-Expert Member
- Mar 26, 2017
- 2,035
- 7,235
hahahahahahahaa nkamu ulisimama imara sana......kuna jamaaa mlibishana weee sijui ukamuita dogo mada ikahama akamaind kwann umemuita dogoHiyo sikuiona[emoji23][emoji23][emoji23]
Sasa Kihombo aliingiaje tena wakati alikuwa ameshakufa??
Kuna jamaa mwenye avatar ya nyerere jamaa anaponda ukisoma comments zake unaweza zimia kwa kicheko[emoji119][emoji23]
nilikua nasoma kila comments wazee wenzangu wa Hkl tulikasirika sana....Hiyo sikuiona[emoji23][emoji23][emoji23]
Sasa Kihombo aliingiaje tena wakati alikuwa ameshakufa??
Kuna jamaa mwenye avatar ya nyerere jamaa anaponda ukisoma comments zake unaweza zimia kwa kicheko[emoji119][emoji23]
Haniwezi huyu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Msemaji wangu ndio sasa unabishana nae kabisa haji manara wangu
Ana matatizo yule[emoji23]hahahahahahahaa nkamu ulisimama imara sana......kuna jamaaa mlibishana weee sijui ukamuita dogo mada ikahama akamaind kwann umemuita dogo
Shida siyo HKL[emoji23][emoji23]shida ni wivu tu!nilikua nasoma kila comments wazee wenzangu wa Hkl tulikasirika sana....
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Yupi?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Siku ile nilikuuliza km unamsema Analyse au
Ila haukunijibu.
Huyo Jack ndio shemeji yako[emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Babe kitambi cha beer kimeniponza. [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Ewaaah na beer hatuachi hata kama tuwe na vitambi kama pipa [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Yule alikuja kuchangamsha uzi tu[emoji38][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Basi mi nilishaanza kumzoea yule
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13]Yule alikuja kuchangamsha uzi tu[emoji38]
Nina HB wangu huyo hapo[emoji7][emoji14]
Au ngoja nimwite aweke picha yake [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13]
Oohh basi sawa
Naomba lift nkamu gwanguOff to Dar
KiwiraView attachment 1666181
Jack ndio bebe wako? Na yule mnabebishana kila siku... Kumbe mtakatifu nawe una mambo meusi eeh[emoji23][emoji23][emoji23]Au ngoja nimwite aweke picha yake [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Eli79 Kuna siku ulinisihi nimtag Bebe wangu,nimemtag Sasa Jana[emoji23]
nkamu night night......unishtue ubungo hapaOff to Dar
KiwiraView attachment 1666181
Jack ndiye mchumba wangu,mume mtarajiwa Mwaka huu mtakula ubwabwa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Jack ndio bebe wako? Na yule mnabebishana kila siku... Kumbe mtakatifu nawe una mambo meusi eeh[emoji23][emoji23][emoji23]
Same to u [emoji173]Happy New year sweetlove[emoji8]
Nilikumiss mchumba
HB mno zaidi ya Reymysterio ndiyo maana haweki[emoji23][emoji1787][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Halafu kweli hajawahi kuweka picha humu
Muite aweke