Seran
JF-Expert Member
- Feb 7, 2025
- 30,438
- 87,993
Mlishe upepo tu, utayabananga si mudašPisi ya kwendaa
Mali safi
Mlishe upepo tu, utayabananga si mudašPisi ya kwendaa
Mali safi
Kabisaa!!Kwaiyo Kuna mda wanapakana mafuta kwa mgongo wa nyuma.
Hahaha naipata vzr darasa la 3BšNi methali iyo siyo mafuta nazi usije ukatoka nduki
SinaYo still good, japo hujatupa ya recent uliyosimama
Sio kichwani na wewe zile za kiuononi!! Wanazotembezaga kina baba yoyooSiweki hayo matakataka kichwani kwanguš
Sio mbaya, what you gave us is much betterSina
Hahaha
Mimi nimeokoka sivai mapepošSio kichwani na wewe zile za kiuononi!! Wanazotembezaga kina baba yoyoo
Ndiomana mnaibiwa waume zenuMimi nimeokoka sivai mapepoš
Shindwaa!!
Halafu pungyza story cappuccino, picha kwa wingii..š
Umeona vitu nlivyokua nasema sasa@serun hii ya July
Hahaha š
Nimeandika nikafuta nimeandika nikafuta@serun hii ya July
Hahaha š
Kisa nn chinoNimeandika nikafuta nimeandika nikafuta
Vitu ganiUmeona vitu nlivyokua nasema sasa
Hapo unahitaji nini tenašš
Wacha akafie mbele huko kama anatulizwa kwa shanga sishangai akiibiwa kishambašNdiomana mnaibiwa waume zenu
Hizo mambo hazinaga ulokole.
July ilikuwaje? Hebu irudiwe mamchungaašāŗļøUmeona vitu nlivyokua nasema sasa
Hapo unahitaji nini tenašš
Umejaa kudra za allah, huhitaji ziadaVitu gani
Hahaha
HahaaJuly ilikuwaje? Hebu irudiwe mamchungaašāŗļø
ššškimeshakulambašJuly ilikuwaje? Hebu irudiwe mamchungaašāŗļø
Hapana ni za Yesu...Umejaa kudra za allah, huhitaji ziada
Sahiz unamchekaššškimeshakulambaš
Nibless nilale mie millenial ni kusinzia tušš¾Hahaa
Umepitwa
Alinigeuka huyu pale juu, umemsahaušSahiz unamcheka