Bata ndo nakula siwezi kujipa mastress whole week πΉπΉππsawa
Ww tena kwa kula bata sikuwezi
πΉπΉπΉπΉUmtoe wapiiii?? Usitutishee uduguu, aiiiih [emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23]Tukiwa online hawaleti ndo tatizo [emoji81][emoji81]
Pics za offline hatutaki walete vitu tukiwepo, mambo kwa ushahidi.
π π kwakweli hapana nikipita nitakuitaWee tupiaa bhanaa tuone Rasi, nishawishike kufuga sasa.
Babu miga πΉπΉπΉMie nataka arudi Babu miga, yaan ntafurahi hatarii [emoji23][emoji23][emoji23]
Umeona eehHuyo ni Koleza levels!!.
JF inachekesha sana..!! πΉπΉπΉ[emoji23][emoji23][emoji23] jamaniiiii nachokaa mie.
Mparee mbona kisukari kingii? Kulikonii? Watu wanakujua na pic zako OG wanazo, hizi ulizoleta sio. [emoji23][emoji23][emoji23]Sasa c ndo wazilete hizo picha, ngonjera ya nn sasa [emoji23]
Ety watu wananijua [emoji23] tatizo lenu n kudhani Kila mtu anafatilia mambo ya watu kama nyie mlivyo
Kajisahau km huwa anashengesha huko PM kwa Wana, lol[emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81] Sijui aliwatumia akawatongoza nazo [emoji1787]
πΉπΉπΉπΉ IgweeeeeeeeeeeeeKumbe n machizi, bc machizi hawawezi kuwa karibu na mm sembuse kuwa na pics zangu π
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81][emoji81] Hii imeenda
Weka vitu rasiSawaa π nadanganya
Mpare wangu ni mrefu plz, nasemaje ba tamu angu ni mrefu.[emoji81][emoji81][emoji81][emoji81] Weeehh!!
Wamesema hakuna mpare mrefu eti!!
Hao wanataka kutukatisha tamaa Mbaga mrefu na hb bana..!!
Wee thubutuu!!Em tuma ile Pic nayoonekana sura niliyokutumia private, tuma Humu na wala hakuna mpuuzi wa kunifanya lolote π
Wala usijali π, nikipita nitakushtuaNimefurahi sana! Naomba na leo upite basi ma mkaliπ sema nini upite mapema mida hiyo wengine tunakuwaga tunasinzia tumeshikilia tu simu si unajua uzeeπ
πΉπΉπΉ Achana nao machizi waokote makopo wakichoka wakalale dampo..!!Njoo tugusanishe vikojoleo vyetu, tujirikodi tutume Humu ili kuwathibitishia Ili iwe uhakika na sio wao kuhisi tuu
Tupo online vitu vishuke sasa..!! πΉπΉ[emoji23][emoji23][emoji23]
πππ GudubaiWeka vitu rasi
πΉπΉπΉπΉ KajisahauKajisahau km huwa anashengesha huko PM kwa Wana, lol
[emoji23][emoji23][emoji23]
Ukiona hivyo hawana just kujifariji lol! πΉπΉWaliniponda wap huko, mbona hii ndo Naskia leo?
Anyway, mambo yasiwe mengi c wazilete hizo zangu OG Mbona taarabu n nyingi kuliko picha π