Carasco Putin
JF-Expert Member
- Apr 23, 2022
- 13,356
- 37,834
Ogopa wadada wanao vaa tu sendoz twa hivi๐๐ค.View attachment 2727348Mguu wa kutoka๐
Sjawahi vaa vibegi hivyo๐๐Ogopa wadada wanao vaa tu sendoz twa hivi๐๐ค.
๐Na Yale mabegi ya watoto๐คฃ๐๐
Vipi niku oneshe gumba๐Halafu huu uzi nilikuwa nataka kuupotezea ila wewe na tag zako ๐๐๐ฌ๐ฌ
Naona ume memetisha rangi ya kucha na sendo๐๐คฃ๐๐๐๐Sjawahi vaa vibegi hivyo๐๐
Eeh, lazima๐๐Naona ume metisha rangi ya kucha na sendo๐๐คฃ๐๐๐๐
Ndio ila sio fekiii๐ฌ๐ฌVipi niku oneshe gumba๐
View attachment 2727348Mguu wa kutoka[emoji23]
Fumba macho๐Ndio ila sio fekiii๐ฌ๐ฌ
Asante sanaMguu mzur wa kimahaba
Sema una vidole vizuri๐๐๐๐Eeh, lazima๐๐
Naona una pokea tu๐ค๐ค๐Asante sana
Asante sana
Wako lodge na mijimama๐คฃ๐คฃ๐คฃHuu mwisho wa Mwezi kila mtu hapokei simu[emoji35][emoji35][emoji35][emoji35]
Naona ume memetisha rangi ya kucha na sendo๐๐คฃ๐๐๐๐
Tupia namba chapNitumie vocha basi ilivyo pendeza hvyo huwez kosa 500k [emoji41][emoji41]
Wako lodge na mijimama[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Huna u special wowote, huna kigezo hata kimoja cha kuwa na mtu, peleka mifupa yako huko, ๐ฎNaona bado hujasema, ila unataka kusema, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kidampaaa mwenzakoo niko sehemu nimetulia tulii ndo maana sihangaiki na watu wengine au wasio nihusu, nakula, nashiba, nazagamuliwa afu nalala, ko makasiriko na hasira mie sio shida zangu.
Poleee weyeee ambayee unateseka na mie miaka yoteee, nishavuka hizo level,
Mateso na maumivuu ni endelevuuuu.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kwa kichefu chefu cha safarii hii basi utaharishaaa sio Kutapika tenaaa.
Nikiacha kupokea nitakuwa na roho mbaya๐Naona una pokea tu๐ค๐ค๐
HahahahahahaOgopa wadada wanao vaa tu sendoz twa hivi๐๐ค.
๐Na Yale mabegi ya watoto๐คฃ๐๐