[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] I'd yake hii mpya, ila zamani jina lilikua ni hili hili, I'd yake ya zamani ilikua na jina hili pia.[emoji23][emoji23][emoji23] kwani ni nani?? Emu mtaje na id yake ya zamani au ndo kina mshamba na lile kundi lao lililotaka kukufurusha??
Mzazi wako nae anasema mbele ya rafiki zake huku akijivunia nina kijana., kijana mwenyewe yupo LG.Mwali kigego umekosa soko, huna hata wa kukupigia mluzi, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Eti "ptuuuuu!!!" Kidampaa tulizanaaa utateseka na mie milele yoteee.
Wacha nichekeee, toka nikufurushe na hoja zako uchwaraa unanijia kwa nywilaaa.
Weraaaaaaa weraaaaa, waleteeee waleteeeee.
Mie ndo coca, yuko m1 tyuuh JF. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Nina miaka 45 Sasa...wewe unapika?
ya upishi?Nina miaka 45 Sasa...
Ulinambia mimi ni cougar? au unafikiri sikusoma comment yako uliyofuta? 😀ya upishi?
sikusema we cougar nilisema labda unapenda cougars😂Ulinambia mimi ni cougar? au unafiiri sikusoma comment yako uliyofuta?
Ulimaanisha mi cub? 😀sikusema we cougar nilisema labda unapenda cougars😂
we si uko 45 utakua cougar wa kiume wanaitwa manthers😂Ulimaanisha mi cub? 😀
Sa uta nilipua kwa lipi🤔, au uswahili Ume kukolea ??Ikifika zamu yako ya kulipuliwa uwe mpole 🤣🤣🤣
Unabadilisha kibao tena! Mi ni gerontophile..we si uko 45 utakua cougar wa kiume wanaitwa manthers😂
Come and cook for me🤗Nakuthibitishiaje?
Bora niwe monster😂🤣🤔we si uko 45 utakua cougar wa kiume wanaitwa manthers😂
sasa 45 utapataje cougars wakati mko sawa😂 kua rhino/mantherUnabadilisha kibao tena! Mi ni gerontophile..
Chakula kina jipika🤣😂wewe unapika?
mimi sipikagiChakula kina jipika🤣😂
Wha' do you wanna me cook for you?Come and cook for me🤗
Anything that is a legal, and usefull for a living human 🤗Wha' do you wanna me cook for you?
Full kwenda ma restaurant 😂🤣mimi sipikagi
Nimekupa option uchague.Anything that is a legal, and usefull for a living human 🤗
Utahara mpaka ukome😂mimi sipikagi