😂😂😂Atakuja tubahati mbaya Intelligent businessman hayupo😂
Hahahaaa.. chapati nuksiii kama huzijulii vizuri lazima zikutoe nishai!😁Alafu alipika za familia nikaona aibu mumewe sijui alijisikiaje🤣🤣😂🤣🤣
kapoteza password😂😂😂Atakuja tu
Shangaziii mnifunde kuhusu kupikaa, sio kwa uvivuu huu.Mwali wangu uvivu [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ila kupika hobby aisee
Mikorogoo ya Tandika [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787]Ndo yapi hayo
Ananipenda mwenyew nilitoka nikarudi km saa moja hiv akanmbia nisipike atanioetea chapat kuja CD ila alianza kucheka mwenyew mm nikamalizia 🤣🤣🤣🤣Hahahaaa.. chapati nuksiii kama huzijulii vizuri lazima zikutoe nishai!😁
Kupika hobby kipenz usijipe stress😂😂Shangaziii mnifunde kuhusu kupikaa, sio kwa uvivuu huu.
G siku hiyo aliamua kunichana makavu, na ilinichomaajee nilinuna na kumwaga chakula.
Alisema "yaan ungekua unajituma kwenye kupika km kwenye kusex mbna ungenenepa na kunawirii" [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Siku ilee alinichomajee moyoo.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mbna kuna siku alinichomajee moyoo, alinipa maneno kuntuuu.[emoji23][emoji23][emoji16][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]! Wee akili yako si unaijua mwenyewe!!
Wanasema mwanaume tumbo kwanza!! Yani ale ashibe sasa wewe na bange zako hizo Siku mtakauka mnazagamuana[emoji23][emoji23][emoji3526]!
Daaah 🤣🤣🤣Yaan nna upwiruuu hadi ute ute unachafua kyupii shangaziii
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
🤣🤣🤣🤣🤣Unipite tu aise my skin ni oily skin Yan kidogo uso haukai sawa had niuzingatie ila sio mkorogoMikorogoo ya Tandika [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Angekupa usukani wa jikoo mastaa jiko mwenyewe mbona angefurahi naroho yakee lol mi nikikaa nawewe ntapasuka kwa madikodiko!! 😂Ananipenda mwenyew nilitoka nikarudi km saa moja hiv akanmbia nisipike atanioetea chapat kuja CD ila alianza kucheka mwenyew mm nikamalizia 🤣🤣🤣🤣
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] utasikia natumia lotion ya kuning'arisha sitaki ya kuchubua naipenda rangi yangu nyeusi. Km unapenda kweli si upake family care,Jero kwa buku Kutokana na kipimo [emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]!
Mbavuuu zanguuu coca pulllllllliiiiiiiiizzzzz [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]!
Wanaweka majivu na jiki nasikiaMikorogoo ya Tandika [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Alikuchamba wimaa ??? Hahahaaa.. Mroho afu mvivu kupika😂😂😂[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mbna kuna siku alinichomajee moyoo, alinipa maneno kuntuuu.
Natural waachie misitu wapake tu 😂😂😂😂[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] utasikia natumia lotion ya kuning'arisha sitaki ya kuchubua naipenda rangi yangu nyeusi. Km unapenda kweli si upake family care,
Kuhangaika na makoro koro ya kukung'arisha means rangi yako hukuibalii na haiwakiii. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Wasituchoshee hapaa.
Nasemajeeee kuzagamuana kutaniuaa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Utakufa Kwa kuzagamuana
Wee lekcharaaaa nn [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Daaah [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Nakaziaaaaaaaaaaaaaaa udugu akee💪💪💪💪🕺🕺🕺🤠🤠🤠🤠![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] utasikia natumia lotion ya kuning'arisha sitaki ya kuchubua naipenda rangi yangu nyeusi. Km unapenda kweli si upake family care,
Kuhangaika na makoro koro ya kukung'arisha means rangi yako hukuibalii na haiwakiii. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Wasituchoshee hapaa.