Selfika na JF: Snap it. Show it

Sawa utoto ila ni hivo huyu Intelligent businessman ninamfahamu fika... Akipenda anapenda vibaya mnooo๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ˜‚
Mwambie aje abanane hapahapa na Hawa wangu wanne mshindi atatangazwa kanisani au msikitini ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃatabeba kombelake wengine watarudi na medali Kama Yanga ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
 
Mwambie aje abanane hapahapa na Hawa wangu wanne mshindi atatangazwa kanisani au msikitini ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃatabeba kombelake wengine watarudi na medali Kama Yanga ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
Naimani atashinda huyu Intelligent businessman ni smart.. pia ni mkaka ambaye anajiheshimu licha ya hivo
Kitu ambacho ukijui ni siri hii nakupa usimwambie.
Bwana Intelligent businessman ni mtu saafi sana hajawahi kutwa na tabia za ajabu hapa
Kuhusu kumwaga pesa an mapesa sio bahiri an kiufupi hayupo kwenye kile kikundi cha #kataa ndoa ambacho hao watatu wako naimani wapo..
Samahani kwa kuandika huu mkeka ila soma tuu
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn moreโ€ฆ