Selfika na JF: Snap it. Show it

Karibu kwenye chama cha kunap πŸ˜†πŸ˜†
View attachment 2630920
Kwani siku imeshaanza rasmi?? Mi ndo naingia ROUND II sasa! πŸ’€
Mtoto softiiiii πŸ₯°πŸ˜


Siku imeshaanza πŸ˜† na hapa nasubiria mtori uje ninywe ndio akili ikae mkao.
Napping team siiwezi πŸ˜‚πŸ˜‚ kwanza siwezi kuwork from home, nitalala mno
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] citizen inanipaa rahaaa, afu bado FA tutachukua kwa manyumbuu, na UEFA yetu tutaichukua kwa Air Milan,

Tukutane Istanbul, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
We are Cityzens πŸ’ͺ
The treble is coming!πŸ†πŸ†πŸ†
 
shangazi.. nina zalisha maziwaa hadi upite miezi sita ndio nifumani goli unajua surgery πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜….... kuku wa soup ya karangaaa ni mnono alafu anaongezaa vituuView attachment 2630553
Lol pole sana mjombaaa oparie naimanya vizuri mnooo!! Mungu amsaidie mgore kidonda kisimsumbue kipone haraka IJN!

Wee mjomba hapo pembeni hizo ni ndizi ama niniiπŸ€”πŸ€”πŸ€”??? zimekaa kama ubooo lol🀭!
I hope ulienjoy mjomba!!
 
Lol pole sana mjombaaa oparie naimanya vizuri mnooo!! Mungu amsaidie mgore kidonda kisimsumbue kipone haraka IJN!

Wee mjomba hapo pembeni hizo ni ndizi ama niniiπŸ€”πŸ€”πŸ€”??? zimekaa kama Peniss lol🀭!
I hope ulienjoy mjomba!!
mnatesekaga, mtu asipo mjali na kumepnda mke wake hana tofauti na shetani aisee ..

vitoto vya pniss hivyo 🀣🀣🀣 naongeza mavitu tu πŸ˜…πŸ˜…
 
mnatesekaga, mtu asipo mjali na kumepnda mke wake hana tofauti na shetani aisee ..

vitoto vya pniss hivyo 🀣🀣🀣 naongeza mavitu tu πŸ˜…πŸ˜…
Yanii oparie isikie tu kwa jirani wanasema ni nusu kufa!! Mungu atusaidie wanawake !!

Hahahaaa... kumbe!! Hapo nimeelewa sasa πŸ˜πŸ˜‚!

Ongeza kwaraha zakoo mjombaa protini kwasana ausio!
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…