Jack Palladino
JF-Expert Member
- Feb 24, 2018
- 7,245
- 22,555
Your ex is fine!😉Mmmh haya my ex
Your ex is fine!😉Mmmh haya my ex
Yaani ndiyo ingekuwa na maisha halisi, ex mnakuwa hivi raha eeeehh? 🤣🤣🤣🤣🤣🤣Your ex is fine!😉
Lets fake as long as we are happy...let it be babe😉Yaani ndiyo ingekuwa na maisha halisi, ex mnakuwa hivi raha eeeehh? 🤣🤣🤣🤣🤣🤣
JF idumu tu, maana tuna hadi maex wa mchongo 🙌🏻🙌🏻🙌🏻🙌🏻
Yes babe Oops 🙊🙊🙊 my ex 😜😜😜😜Lets fake as long as we are happy...let it be babe😉
Tupendane my babe ex😉Yes babe Oops 🙊🙊🙊 my ex 😜😜😜😜
I love you babe ex... 😍Tupendane my babe ex😉
Samahani lkn, naweza kufahamu jinsia yako?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] navurugwaaaa aiiiiiiiih.
Afu huyu wa meza yako hebu muoneshe vzuri, huo uchebee nimeu elewaaaa.
Nikiendaa majuu nitakua naliwa hovyoooo na wanaumee, aiiiiiiih
You always gonna be my babe...😉love u mo😘I love you babe ex... 😍
Niringe au nideke? Au vyote kwa pamoja? 😉You always gonna be my babe...😉love u mo😘
Napenda ukideka my ex babe na unajua hilo😉Niringe au nideke? Au vyote kwa pamoja? 😉
Aaah haya mahaba yananifanya nisikie hamu tu 😂😂😂😂😂 halafu mi kama mjane tu 🤦♀️😑😑😑Napenda ukideka my ex babe na unajua hilo😉
I know ur situation my ex babe...i am here for u😘Aaah haya mahaba yananifanya nisikie hamu tu 😂😂😂😂😂 halafu mi kama mjane tu 🤦♀️😑😑😑
Thanks my ex babe 😘😘😘✌I know ur situation my ex babe...i am here for u😘
Jf nzima hakuna pisi kama hio,ni mrembo sanaSamahani lkn, naweza kufahamu jinsia yako?
Una mahusiano gani na gays?
Nimetanguliza samahani
Penda sana wewe😘Thanks my ex babe 😘😘😘✌
[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]weee Wacha weee...hongeraa hicho Cha kuingia jf na kusnap bwana weeCarrasco putin ulikua unauzilia my kishkwambii!![emoji23][emoji23][emoji23]! Hayaaa hiko hapooo !
Vina kazi gani kwanza hebu mnipe somoooo mburula mieee!![emoji854]!!!
reymage
sophy27
Eti maazimio , Lesson plans pia tunaandalia humu????[emoji848][emoji848][emoji848]
Kuingia jf na snap tuu mapicha kama yote dadaaaa!!!Nakwambia makubwa haya!!
Hebuu nipeni matumizi A B C za matumizi yake kwanzaa [emoji854][emoji1787]!
Nimedownloafije magemu ya kina jr 😂....Kuingia jf na snap tuu mapicha kama yote dadaaaa!!!
Thank you my ex babe 😍😍😍😍😍 mzungu nini??? In cocaaaa voice 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣This is for u my babe ex Bantu Lady .[emoji8]View attachment 2484982