He is?This guy from NY come on, he is like gay [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Weee nimekaa nae mbali kabisa still sikujua kablaπ€£π€£π€£He is?
Bottom?? Top?? Versatile??
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] damn Lol.
Bas hapooo umekaa nae na uko safi, ingekua Bongo ndo ujue he like Gays, ungeanza kumchukiaa.
Unafiki unawasumbua. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Liongo wee, au unaamua kukaushaa 7bu uko kwenye himaya zao??Weee nimekaa nae mbali kabisa still sikujua kabla[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Eeeeh mbona maneno mengi mimi sina shida its just i dont like them thats all!Liongo wee, au unaamua kukaushaa 7bu uko kwenye himaya zao??
Wazungu wanawawezaa hapo kwa Gays, na hamchomoki na wanawajua jinsi ya kuwaenezea, na mnavyo penda kwenda huko.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] unafiki unawasumbua, eti hukujua, na unajua sanaaa ila unaogopaaaa kufurushwaaaa.
Nimechekaaa leo km chizi hapaaaa. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
π€£π€£π€£ππππππ Mbavuu Zangu cocaaaaaπ€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£πJF sio shida zangu, nimekumbukaa mbaba wa NSSF.
Zee zima ujana wake ale na wengine, uzee aumalizie kwanguu, akuuuuuh aniwaacheeeee.
Etiii oooh utafauduu pesa, wee mbna hizo pesaa hufauduu hadi unitafute mie.
Ukimwi wa utotoni nani anautakaaaaa?? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ushaanza kupanick?? Na umekaa nae hapoooo, hebuu tulizanaaa kwan.Eeeeh mbona maneno mengi mimi sina shida its just i dont like them thats all!
Abeeeeeeeeh shougaaaaaaaa akeeee, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Mbavuu Zangu cocaaaaa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23]
Tulia dogoπ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ushaanza kupanick?? Na umekaa nae hapoooo, hebuu tulizanaaa kwan.
Baadaeeee bhanaaa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Baadaee usisahau kumuuliza ana play rolle ipi? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Tulia dogo[emoji28]
Kiungo mshambuliajiBaadaee usisahau kumuuliza ana play rolle ipi? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Seriously!!!
Ingekuwa bado sijakuacha, leo ningekuacha. Au nikuache kwa mara ya pili? π π π π πWeee nimekaa nae mbali kabisa still sikujua kablaπ€£π€£π€£
Mkuu wapi hukucocastic unaweza kupigilia hivi vitu?View attachment 2484911
Hapana nipo nae mbalj kabisa i ddnt even know if he is a gay!Ingekuwa bado sijakuacha, leo ningekuacha. Au nikuache kwa mara ya pili? π π π π π
Nipo kwa watu weupe mkuuMkuu wapi huku
East Or WestNipo kwa watu weupe mkuu
Mmmh haya my exHapana nipo nae mbalj kabisa i ddnt even know if he is a gay!
π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£ππππππ