Doctors nawaogopa aiseeWatu wa kudate nao ni
Engineers
Doctors
Hawa wenginee ni pasua kichwaaa. Ila hizo kada 2 wako real haswaa na wamenyooka km rulaaaaa.
Antonnia
Tinsley
sophy27
Bantu Lady
Somo liwaingieee. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
hahahaha,Watu wa kudate nao ni
Engineers
Doctors
Hawa wenginee ni pasua kichwaaa. Ila hizo kada 2 wako real haswaa na wamenyooka km rulaaaaa.
Antonnia
Tinsley
sophy27
Bantu Lady
Somo liwaingieee. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sauti inatosha π€π€π€π€hukoo?Watu wa kudate nao ni
Engineers
Doctors
Hawa wenginee ni pasua kichwaaa. Ila hizo kada 2 wako real haswaa na wamenyooka km rulaaaaa.
Antonnia
Tinsley
sophy27
Bantu Lady
Somo liwaingieee. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Pambaneni namainjinia na madokta wenyuuuuuuuu mi jeshiii langu/ wakulimaa lanitoshaaaaaaa!!Watu wa kudate nao ni
Engineers
Doctors
Hawa wenginee ni pasua kichwaaa. Ila hizo kada 2 wako real haswaa na wamenyooka km rulaaaaa.
Antonnia
Tinsley
sophy27
Bantu Lady
Somo liwaingieee. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Nyie mko buzzy na shambaa kuliko mapenzi, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kwa hio sisi wakulima tubaki na majembe yetu sio
Haitoshiiiiiiiii ongezeniiiiiiiππ!!Sauti inatosha π€π€π€π€hukoo?
Umemaliza yote mrembo...
Na maneno yameniishia πππππππππ
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Doctors nawaogopa aisee
nimeeka hospital nakuona michezo yao . Hao Engineeta pia hapana .
kiiukweli siangalii proffession
Selfika mlongo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Wee achaa fix zako mbna mie nlo date nao hawako hvyoo.
Wee huyo usimtaje kabisa hataki, kuna kitu niliandika jana naona kilimchoma mkuki. Hataki huu utani tena.Wigelekelo anafanya sherehe huko na mwenzie Glenn
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Pambaneni namainjinia na madokta wenyuuuuuuuu mi jeshiii langu lanitoshaaaaaaa!!
Kuhusu nini mkuu?Wigelekelo anafanya sherehe huko na mwenzie Glenn
Cna vochaaaa mume wanguuu, hebu ntumie bas, niungee nowSelfika mlongo
Ohooo nimeona ana hasira vibaya sana!Wee huyo usimtaje kabisa hataki, kuna kitu niliandika jana naona kilimchoma mkuki. Hataki huu utani tena.
Hapa hutoki, atakuja mume mwenzako utakuwepo. Mtakuwa wawili halafu wote ndugu.
π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£ππππππ Hivi mliishia wapi nayule mjeshi wako hendisamu???π€£π€£π€£π€£![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Jeshii tatizooo 1 tyuuh ubabee na undavaa.
Kuna souja nampendaa na namkubaliiii, aaaah nikionaga visangaa vyaoo nyegee zotee zinayeyukaaa yeyuuuuuu.
Namuogopaaa balaaaa, afu anajua km namuogopaaa, nikimuonagaa ni mbiooooo tyuuh. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Tayari laki 2 imeingi kwenye namba yako ya tigo check utaona muamala sweetheartπCna vochaaaa mume wanguuu, hebu ntumie bas, niungee now
[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]
Hahahaaa...pia anapanic mapema kumbe πππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈ!ππππ ngoja ajeerππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈπ πππWee huyo usimtaje kabisa hataki, kuna kitu niliandika jana naona kilimchoma mkuki. Hataki huu utani tena.
Hapa hutoki, atakuja mume mwenzako utakuwepo. Mtakuwa wawili halafu wote ndugu.
Simo mchanga wa pwani huooo π€£π€£π€£π€£π€£π€£ πββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈπββοΈHahahaaa...pia anapanic mapema kumbe πππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈ!ππππ ngoja ajeerππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈπ πππ
Selfika jirani
Shindwa pepokwa huyu,janja janja kuwa makini