Bantu Lady
JF-Expert Member
- Jan 9, 2014
- 9,869
- 32,710
My love cocastic cocaa kama cocaa mtoto mwenye rangi yake ya mng'ao kama bondeni πππππππ thanks cute cocaaaMashallah mtoto kutoka mara,
Titolitoooo lenyeweee.
[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8] pisi kali ya kwendaa.
[emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]
HaswaMbantu kweli kweli[emoji7]
Eeeeh sasa kituu enyewee silipii wala hakihitaji charge au luku.Hahahaa unataka kuwa mwepesi [emoji28][emoji28]
ila unayaweza ...
lol umepewa bure mwenyewe π .Eeeeh sasa kituu enyewee silipii wala hakihitaji charge au luku.
Acha nikipe ile rohoo inapendaaa. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kitu chenyewe umepewa bure kwa nini uteseke na nye ___geee uje uwe kichaa bureEeeeh sasa kituu enyewee silipii wala hakihitaji charge au luku.
Acha nikipe ile rohoo inapendaaa. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
UdendaMbantu kweli kweli[emoji7]
Alivaa cadet rang ya kakhi, laba km kijivu hiv, shati la 4m 6 jeusi,ni sharobaro au yukoje
ungempa smile aone dental formula hiyo .
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] bas sawaaah!!!Tuko fire mtoto wa wamatengo
Hapo sasa akat mboo zimejaa bwerere mtaani, hadi za Mafungu zipooo. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kitu chenyewe umepewa bure kwa nini uteseke na nye ___geee uje uwe kichaa bure
kwa kuelezea tu hapo amependeza ...Alivaa cadet rang ya kakhi, laba km kijivu hiv, shati la 4m 6 jeusi,
Saa, mkononi cm yake, kanyoaa afro kiduku, yaan yuko smart.
Tall, slim, dark skin, ooooohhhhhppppssss!!!
Kabisaaaa bureee na sijakopeshwaa, nimepewa mazimaa bureee.lol umepewa bure mwenyewe [emoji28] .
Hahhaa sema wengine wanahangaika navyo ili tu wafurahishe mtoto wa mama mkwe ... unasemaje kungwi.Kabisaaaa bureee na sijakopeshwaa, nimepewa mazimaa bureee.
Ni mie tyuuh kutumia nitakavyooo, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Alikua ananukiaa harufu ya perfume ambayo hata Genius alishawahi tumia. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]kwa kuelezea tu hapo amependeza ...
Vipi hanukii vizuri ? hii huwa inawadatisha wadada wengi
Waeleze waeleze kwa nn umnyime mtu kitu unachoHapo sasa akat mboo zimejaa bwerere mtaani, hadi za Mafungu zipooo. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sasa nyege itokee wapi?
Kwamba ndio umeamka saa hiziGood morning kipenzi!!!
Hope nyote mmeamka poa !
Nawasalimu kwa jina la Selfika wapendwa [emoji113][emoji8]!
Hapanaaaa mie natumia kujifurahishaa wenyeweee.Hahhaa sema wengine wanahangaika navyo ili tu wafurahishe mtoto wa mama mkwe ... unasemaje kungwi.
Hapo sasa hadi kupate kutu na bacteria wazaliane kwa wingi?Waeleze waeleze kwa nn umnyime mtu kitu unacho
Good morning love, pole sana ndiyo maana ukawa kimya. Nimejiuliza bora umetupa taarifa. Ugua pole mrembo wetu ππππππGood morning kipenzi!!!
Hope nyote mmeamka poa !
Nawasalimu kwa jina la Selfika wapendwa βπ!
Leo siko vyediii naumwaaa
Pole sana ndugu mjumbeGood morning kipenzi!!!
Hope nyote mmeamka poa !
Nawasalimu kwa jina la Selfika wapendwa [emoji113][emoji8]!
Leo siko vyediii naumwaaa