Kitobo kitawaua mjombaa!! Wengine mtakufa huku mmesimamisha Hakyanani! Too much of anything is harmful mjue!!Sie tunaka mbususu, nyie sijui mnataka kupendwa sijui kujaliwa na makololo mengine meeengi
Tuhitimishe kwamba shida iko pande mbili kwa mke na Mme.Kwaiyo shida sio Me au Ke, misingi imeharibika na mapokeo ya ulaya ( tumepokea vibaya). Ila leo hii wapo wanawake wazuri sana na wapo wanaume wazuri kabisa ndoa zao kama peponi, na wapo kama sie utapigwa matukio hadi ukate rohoo π π
π€§π€§π€§ Usema kweli huu mwaka unaisha nimefanya mala sita tu..Kitobo kitawaua mjombaa!! Wengine mtakufa huku mmesimamisha Hakyanani! Too much of anything is harmful mjue!!
π·πΆπΌββοΈπΆπΌββοΈπΆπΌββοΈ
Waooooo ππππ.So Beautiful sis potabo moja mattatta sana βοΈβοΈβοΈπππ
Na watakufa kweli na magonjwa suguππKitobo kitawaua mjombaa!! Wengine mtakufa huku mmesimamisha Hakyanani! Too much of anything is harmful mjue!!
π·πΆπΌββοΈπΆπΌββοΈπΆπΌββοΈ
Hahah wewe mwenyewe umejikanga kumbe hahaKabisaaa dear .. unaanza kumtafuta mchawi wako wakati umejiroga mwenyewe nhiiiiiiiiiiiiiiiiiii!!
Senkyu senkyuuu nafuta ushaona at least nimetimiza lengo la selfikaaWaooooo ππππ.So Beautiful sis potabo moja mattatta sana βοΈβοΈβοΈπππ
Iiiigggweeeeeeeeeeeeeeee π€Έπ€Έπ€Έπ€Έππππ
Mefurahi sana kukuona sis Santo sana π
π€£π€£π€£π€£π€£ mbavu zangu hukuu mjomba ππππ€£π€£π€£!!π€§π€§π€§ Usema kweli huu mwaka unaisha nimefanya mala sita tu..
Na shida ipo katika misingi. Shida ipo kwa mwanadamu kuwa mkaidi mbele za Mungu. Tukirea kwenye Mwenyezi Mungu na tukawa na hofu ya kweli kwa kumcha hutosikia hizi shit, ila lazima uovu uwepo na nuru, kama wewe na na mwenzako mna hayo ndoa yenu ni mbinguni ya duniani.. Ndoa raha bwana weee ukipata mwenye akili timamu na muwe na akiki timamu, ila kama mkiwa vichaa kazi ipoTuhitimishe kwamba shida iko pande mbili kwa mke na Mme.
Kiduchuu eeeh π€π€π€π€£π€£π€£π€£π€£ mbavu zangu hukuu mjomba ππππ€£π€£π€£!!
Akili zako sasa π€π€
Uko mkyutiiiiii una jicho moja ameeeiiiizinggggggg sana πππ!! Jichooo jichooo ππππβ₯οΈSenkyu senkyuuu nafuta ushaona at least nimetimiza lengo la selfikaa
Niache mjomba ππππ€£π€£π€£π€£π€£π€£!!Kiduchuu eeeh π€π€π€
Mala sita kama sijafanya shangazi π π π π bado sija uchafua sana mwakaNiache mjomba ππππ€£π€£π€£π€£π€£π€£!!
Hahahah Umemsahau goals zako mwakahuu lakini??? What happened??? Ndiokwanzaaa September mwanzoni hii ujue
Goals zakoooo unazikumbuka lakini mjomba???Mala sita kama sijafanya shangazi π π π π bado sija uchafua sana mwaka
Hahaa kuna wakali wa hizo kazi, umejihami mapemaPole dear si unajua watu wanaweza tafuta sehemu iliyotiwa kivuli mara paap wakawa mule mule. Thanx dear
Aah ukweli nimefail, ila mala sita sija fail sana kuna watu washafanya mala mia taatu.. Mwakani itakuwa kwa mwezi mala 18, kwa mwakani nahisi nitafanya 18*12 = 216Goals zakoooo unazikumbuka lakini mjomba???
Aaa humu tuko wengi sana hyo picha yangu nyepesi kama kuna mtu ambae yuko.Hahaa kuna wakali wa hizo kazi, umejihami mapema