🤣🤣🤣Mdomo koma 🤣🤣🤣Furaha ni kuwa na marafiki kumbe
Alone man [emoji847][emoji847] 1978 View attachment 2335365
🤣🤣🤣🤣Nimewaolea so wawe wapole dawa iwaangie 🤣😁😁
Mambo za cocastic hizoooo! Umenougaaa kinoma mamdo !!✌️✌️Furaha ni kuwa na marafiki kumbe
Alone man [emoji847][emoji847] 1978 View attachment 2335365
Mdomo koma [emoji40][emoji40]
Mkuu itakuwa we ni mgeni, huyo mtu ni shoga unless kama ni mtumiaji, hawakuambii ukweli wanakuenjoy na kukuchekea kinafiki, umekuwa kiburudisho, but huyo coca wako ni shoga na ndio maisha aliyochagua, kama ni mtumiaji fresh we kula tunda...COCA ndo alisema ni mafungu ya nyanya mm nkamwambia ile ni rungu kama anataka kujua ni rungu apee jux kitumbua ndo atajua nikitu
Bishoo ya Ara!!Furaha ni kuwa na marafiki kumbe
Alone man [emoji847][emoji847] 1978 View attachment 2335365
Mdomo koma [emoji40][emoji40]
Hii sio busara hata kidogo mkuu Nashauri ufute hii komenti!!Mkuu itakuwa we ni mgeni, huyo mtu ni shoga unless kama ni mtumiaji, hawakuambii ukweli wanakuenjoy na kukuchekea kinafiki, umekuwa kiburudisho, but huyo coca wako ni shoga na ndio maisha aliyochagua, kama ni mtumiaji fresh we kula tunda...
Nakutaarifu tu, cause hata profile yako umejiweka wazi, na selfie zako huzibi sura...
Mkuu itakuwa we ni mgeni, huyo mtu ni shoga unless kama ni mtumiaji, hawakuambii ukweli wanakuenjoy na kukuchekea kinafiki, umekuwa kiburudisho, but huyo coca wako ni shoga na ndio maisha aliyochagua, kama ni mtumiaji fresh we kula tunda...
Nakutaarifu tu, cause hata profile yako umejiweka wazi, na selfie zako huzibi sura...
Bosi Ledi [emoji870][emoji870][emoji870]Muwe na mchana mwema wapendwa!![emoji3577][emoji3577]
Hatari sana.Mkuu itakuwa we ni mgeni, huyo mtu ni shoga unless kama ni mtumiaji, hawakuambii ukweli wanakuenjoy na kukuchekea kinafiki, umekuwa kiburudisho, but huyo coca wako ni shoga na ndio maisha aliyochagua, kama ni mtumiaji fresh we kula tunda...
Nakutaarifu tu, cause hata profile yako umejiweka wazi, na selfie zako huzibi sura...
Tunashauriwa tu mind our own fuckng business mkuu dont take things siriaz kiivo hapa ni chitchat tu after all kila mmoja kivyaje na maisha yake !Mkuu itakuwa we ni mgeni, huyo mtu ni shoga unless kama ni mtumiaji, hawakuambii ukweli wanakuenjoy na kukuchekea kinafiki, umekuwa kiburudisho, but huyo coca wako ni shoga na ndio maisha aliyochagua, kama ni mtumiaji fresh we kula tunda...
Nakutaarifu tu, cause hata profile yako umejiweka wazi, na selfie zako huzibi sura...
Is it that serious mkuu? Siyo utani tu watu wanataniana? [emoji15][emoji15][emoji15][emoji15]
View attachment 2335393
Sasa nyie ndio mlio chukulia serious mbona ? kwanini mpangiane cha kuandika hapa ?Tunashauriwa tu mind our own fuckng business mkuu dont take things siriaz kiivo hapa ni chitchat tu after all kila mmoja kivyaje na maisha yake !
Sijapenda
Forever and always msukuma;!Bosi Ledi [emoji870][emoji870][emoji870]
Nimemuambia ajue ana deal na situation ipi, kwani vibaya kumuambia ukweli?Hii sio busara hata kidogo mkuu Nashauri ufute hii komenti!!
Tuendelee kuselfika mjomba;!Sasa nyie ndio mlio chukulia serious mbona ? kwanini mpangiane cha kuandika hapa ?
Karani ameshafika hapo kwako au atafika siku ya saba?Forever and always msukuma;!
Habari za uliko?? Huku sasa ni saa 13:37 pm tunaendelea na kuhesabiwa!!
Nimetoa maoni yangu tu kutokana na hio komenti mkuu usinifokee ! mbaya hapa ni kuongelea personal life ya mtu as if wewe ndie unamjuaaa kuliko ajijuavyo!Sasa nyie ndio mlio chukulia serious mbona ? kwanini mpangiane cha kuandika hapa ?
Na siku mingi sana Shangazi, sijabahatika kuona neema za alha 😋😋😋 ebu niganyie wepesiTuendelee kuselfika mjomba;!