Selfika na JF: Snap it. Show it

Selfika na JF: Snap it. Show it

It's about time😋
Mje mshanawa mikono kabisa
20220826_131801.jpg
 
COCA ndo alisema ni mafungu ya nyanya mm nkamwambia ile ni rungu kama anataka kujua ni rungu apee jux kitumbua ndo atajua nikitu
Mkuu itakuwa we ni mgeni, huyo mtu ni shoga unless kama ni mtumiaji, hawakuambii ukweli wanakuenjoy na kukuchekea kinafiki, umekuwa kiburudisho, but huyo coca wako ni shoga na ndio maisha aliyochagua, kama ni mtumiaji fresh we kula tunda...

Nakutaarifu tu, cause hata profile yako umejiweka wazi, na selfie zako huzibi sura...
 
Mkuu itakuwa we ni mgeni, huyo mtu ni shoga unless kama ni mtumiaji, hawakuambii ukweli wanakuenjoy na kukuchekea kinafiki, umekuwa kiburudisho, but huyo coca wako ni shoga na ndio maisha aliyochagua, kama ni mtumiaji fresh we kula tunda...

Nakutaarifu tu, cause hata profile yako umejiweka wazi, na selfie zako huzibi sura...
Hii sio busara hata kidogo mkuu Nashauri ufute hii komenti!!
 
Mkuu itakuwa we ni mgeni, huyo mtu ni shoga unless kama ni mtumiaji, hawakuambii ukweli wanakuenjoy na kukuchekea kinafiki, umekuwa kiburudisho, but huyo coca wako ni shoga na ndio maisha aliyochagua, kama ni mtumiaji fresh we kula tunda...

Nakutaarifu tu, cause hata profile yako umejiweka wazi, na selfie zako huzibi sura...

Is it that serious mkuu? Siyo utani tu watu wanataniana? [emoji15][emoji15][emoji15][emoji15]
IMG_20220823_141149_555.jpg
 
Mkuu itakuwa we ni mgeni, huyo mtu ni shoga unless kama ni mtumiaji, hawakuambii ukweli wanakuenjoy na kukuchekea kinafiki, umekuwa kiburudisho, but huyo coca wako ni shoga na ndio maisha aliyochagua, kama ni mtumiaji fresh we kula tunda...

Nakutaarifu tu, cause hata profile yako umejiweka wazi, na selfie zako huzibi sura...
Hatari sana.
 
Mkuu itakuwa we ni mgeni, huyo mtu ni shoga unless kama ni mtumiaji, hawakuambii ukweli wanakuenjoy na kukuchekea kinafiki, umekuwa kiburudisho, but huyo coca wako ni shoga na ndio maisha aliyochagua, kama ni mtumiaji fresh we kula tunda...

Nakutaarifu tu, cause hata profile yako umejiweka wazi, na selfie zako huzibi sura...
Tunashauriwa tu mind our own fuckng business mkuu dont take things siriaz kiivo hapa ni chitchat tu after all kila mmoja kivyaje na maisha yake !
Sijapenda
 
Hii sio busara hata kidogo mkuu Nashauri ufute hii komenti!!
Nimemuambia ajue ana deal na situation ipi, kwani vibaya kumuambia ukweli?

Kwani vibaya kumuambia ana flirt na gay na watu wakimuenjoy...? Kwani mtu akichagua maisha yake kuwa shoga ni tusi kumuita shoga?

Niambie basi wapi nimekosa busara...
 
Back
Top Bottom