Saint Anne
JF-Expert Member
- Aug 19, 2018
- 78,584
- 235,438
ChelshiiiitππππππππHatuteseki
Tena leo hatujaonewa
Ndio hata haiumi
Baba mtumishi Pep ,kaptura kama hizi huwa unavaaa?Miaka 3 nyuma.Chelewa.View attachment 2330555
Ungejua madamππππππππEendiwoooooooo!!!!
Tukomesheee tukomesheeee!! Watu na watu waooooo
Wauweeeehhhhh!!ππππ
Kama wewe Manure sijui unatoa wapi nguvu ya kuongea..Ww dawa yako iko jikoni. Kesho tuna jambo letu na nyie
ππππππππ! Majuzi Nilimuona humu dakika sifuri kapotea tena!! Msalimie sana asee!!Ungejua madamππππππππ
Kumbe yupo!ππππππππ! Majuzi Nilimuona humu dakika sifuri kapotea tena!! Msalimie sana asee!!
Hujatupia tena ile trauza ya jeans nione utege mdogo wangu??π€π€ Fanya kuibles Jioni yangu jamanii!! selfika mmekua wagumuuuuu kuselfika kweri kweri!Kumbe yupo!
Aiseee nimemmiss...
Ngoja tuendelee kumwita,,huenda akaja
π€£π€£π€£Baba mtumishi Pep ,kaptura kama hizi huwa unavaaa?
Nataka nikununulieππππππππ
Lile tege kuna namna linazuia wingu la pichaHujatupia tena ile trauza ya jeans nione utege mdogo wangu??π€π€ Fanya kuibles Jioni yangu jamanii!! selfika mmekua wagumuuuuu kuselfika kweri kweri!
Nilitoka bana πHata mm naona
Samaleko jirani!! βπ€£π€£π€£
Unavyonipenda sasaSentensi ya mwisho
Imenichekesha
Weeeeeeeehhh tena huwa linakutoa vizuree balaaa!! Na uhips kama woteee!!Lile tege kuna namna linazuia wingu la picha
Hips ya mchongoo mchongomaππππππππWeeeeeeeehhh tena huwa linakutoa vizuree balaaa!! Na uhips kama woteee!!
Nyigu sasa awwwwwwwwwww!!!π
MpoooHips ya mchongoo mchongoma[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Tubariki boss ledi..huenda kuna namna wingu linamleta Baba mtumishi.
Nakaa hapaChelshiiiitππππππππ
Nasubiria utege kwanza Anne umeanza siasa ujue! Niko hapa nasubiria πHips ya mchongoo mchongomaππππππππ
Tubariki boss ledi..huenda kuna namna wingu litamleta Baba mtumishi.
Mambo ya weekend ccyPole sana sis ni mambo ya weekend au mgonjwa!!???
Ukipata muda pumzisha Akili kidogo sis akee!!