Selfika na JF: Snap it. Show it

Pole sana

Antony Taylor ni refa..
Coach ni Conte

Wote waduanzi
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee mie sijasemeaa huyo Refa, sasa uduanzi wangu upi????

Sitakiiiiiiiiii.
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee mie sijasemeaa huyo Refa, sasa uduanzi wangu upi????

Sitakiiiiiiiiii.
Waduanzi huyo Antony na mwenzake Conte.. hao wote waduanzi

Aahaha dogo?? πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ comments za jf zisome kwa umakini ujue? Zinaweza kukufanya watu waone hauna akili timamu
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee mie sijasemeaa huyo Refa, sasa uduanzi wangu upi????

Sitakiiiiiiiiii.
Umenichekesha 🀣🀣🀣🀣
 
Ni huzuniiii 😭😭

Wenye huo ugonjwa niwatakie tu quick recovery maana madhara yake nayajua πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 
Waduanzi huyo Antony na mwenzake Conte.. hao wote waduanzi

Aahaha dogo?? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] comments za jf zisome kwa umakini ujue? Zinaweza kukufanya watu waone hauna akili timamu
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hatareeeeh sana.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…