Wigelekelo
JF-Expert Member
- Sep 2, 2018
- 8,765
- 26,902
Ni wewe tuAsante sana dada! Una nyama ya ulimi hadi natamani uwe wifi yangu[emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125]!!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee mie sijasemeaa huyo Refa, sasa uduanzi wangu upi????Pole sana
Antony Taylor ni refa..
Coach ni Conte
Wote waduanzi
Waduanzi huyo Antony na mwenzake Conte.. hao wote waduanzi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee mie sijasemeaa huyo Refa, sasa uduanzi wangu upi????
Sitakiiiiiiiiii.
Umenichekesha π€£π€£π€£π€£[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee mie sijasemeaa huyo Refa, sasa uduanzi wangu upi????
Sitakiiiiiiiiii.
Ni huzuniiii ππYees darling ndio hiyo hiyo.
Inatesa mnoo usipokua makini kila kitu utahisi ni personal attack.
Pole didi ake but good thing umejifunza somo hapo na haitatokea tena.
Humu hua tunachat vitu vingi sanaaa na 75% hua ni jokes sababu ya mazoea yetu.
Hapa ni +ve vibes only
Bwana awaonekanie kwakwel.Ni huzuniiii ππ
Wenye huo ugonjwa niwatakie tu quick recovery maana madhara yake nayajua πππ
[emoji23][emoji23][emoji23]sawa loveUkigawa likes uweke na picha [emoji1787] myoyambendi Lovelovie
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hatareeeeh sana.Waduanzi huyo Antony na mwenzake Conte.. hao wote waduanzi
Aahaha dogo?? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] comments za jf zisome kwa umakini ujue? Zinaweza kukufanya watu waone hauna akili timamu
Haya nifanyie wepesi unibless dear nasubiriaNimefurahi Sana kumjua pacha angu β€οΈ. Tumebarikiwa haswaaaπ. Kwa hili tunamshukuru Mungu.
π€£ππ€£ππ€£π€£πππ€£ππ€£ππππππ€£π€£π€£π€£ !!
π€£ππ€£ππ€£π€£πππ€£ππ€£ππππππ€£π€£π€£π€£ !!
Unaniua mbavuu zangu mjomba ππ€£π€£π€£π€£π€£π€£!! Mzungu wa mchongo hahahahaha alijua kunichekesha walai!
Tayari Nimekaa kwa kutulia Joan njoo unibariki kipenziUsiwaze kipenzi changu. Kaa kwa kutulia hapo
Mzungu alileta vifaa vya sensa huyo πππUnaniua mbavuu zangu mjomba ππ€£π€£π€£π€£π€£π€£!! Mzungu wa mchongo hahahahaha alijua kunichekesha walai!