π€£π€£π€£π€£πππππ€π€π€π€π€π€ππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈ!! Mjombaaπππππππ dah ππΆπΆπΆ
Haya, ulale salama.Ndio nimekosa sasa.. wacha nilale tu hapa hakuna namna.. nikumbatie ma mto
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] noumaaaaa Dr wetu.
Kwahio haunipi kweli nilale?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] noumaaaaa Dr wetu.
Ndio huyo manzi ?? Aibu mnoo. Iv huwa nawaza baada ya mapicha picha kuvuja wanaishije hawa watu? Aisee mimi ntakufa [emoji2][emoji2]Anaibaniaa kama yake
Ushunguu sanaaa.. π₯²π₯²π₯² nabaki na imagine tu.. acha nilale tuπ€£π€£π€£π€£πππππ€π€π€π€π€π€ππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈ!! Mjombaaπππ
Jamani msilete masihara kwenye Jambo siriazi ,naomba kikao juu ya hiliHahahaaa!!! Hakuna kukaribisha sitiresi shoss!! Hali ya hewa huioni lakini?? Nina kutu sio ya nchi hii π€£ππ€£π€π€π€π€ππ!!
Tukijaliwq badae badaeHaya, ulale salama.
Good Night!!
[emoji41][emoji41][emoji23]Nitachakazaa hatari maana nina mdaa teh teh miezi sita paka sasa hivi sijaotea nyavu [emoji6][emoji6][emoji6]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] boss kubwa yuko wapi? Achilia mrashia.Hahahaaa!!! Hakuna kukaribisha sitiresi shoss!! Hali ya hewa huioni lakini?? Nina kutu sio ya nchi hii [emoji1787][emoji23][emoji1787][emoji2960][emoji2960][emoji2960][emoji2960][emoji6][emoji6]!!
Kwani kipi kipyaa si watu wanasahau we yule nandy ukumbuki alivokichafua lakin saiv si fresh watu wamesahauNdio huyo manzi ?? Aibu mnoo. Iv huwa nawaza baada ya mapicha picha kuvuja wanaishije hawa watu? Aisee mimi ntakufa [emoji2][emoji2]
Poua.Tukijaliwq badae badae
Wee lala, nataka uijue nguvu ya connection kwan. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kwahio haunipi kweli nilale?
Ngoja nikaisake sasaWee lala, nataka uijue nguvu ya connection kwan. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Dah! Naomba yasijenikuta najiona kabisa uwezo wa kuvumilia aibu ya hivyo sinaaaKwani kipi kipyaa si watu wanasahau we yule nandy ukumbuki alivokichafua lakin saiv si fresh watu wamesahau
Ukishatinganya na ujasiri unaupataDah! Naomba yasijenikuta najiona kabisa uwezo wa kuvumilia aibu ya hivyo sinaaa
Ile naipiga kama mazamia chini naibuka juu mambo 69 piga combinenga mtoto hadi anakuwa mwekunduu .. imagine tuuu upaja ule una uweka hivi kha π₯²π₯²[emoji41][emoji41][emoji23]
Cuzoo angu yupo njian ananiletea Samsung s10. Ko lazima ntamchangamsha na kimokoo cha usumbufu. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]_King leo wakwako mdogo wangu Ngoja dada aangalie namna vikigoma napita hata na cuzoo wa coca hahahaaa!![emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]!!