[emoji3][emoji3][emoji3]nimechekaEndelea kumwaga samare.
Kumbe zinasaidia kuwithdraw mafweza eeh??
Mbona ntafilisi mtoto wa watu sasa[emoji3064]
Aisee nasaka namba ya Ashura[emoji23][emoji23]
Khaaaaaah[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Shangazi wee nae, huyo mama mtumishi, atazivuta km anang'olea mpunga majarubani, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji3]
Amuache kaka wa watu tyuuh.
Tinsley na upole wako huo kumbe na wewe umo eeh!? [emoji16][emoji16][emoji16]Hahah Anne sikiliza ushauri hapa [emoji1787]
Huwa nasikia hii inasaidia pia
NilikumissUmefuraahi
[emoji3][emoji3]ajishaue baba mtumishi ahame nyumbaShangazi wee nae, huyo mama mtumishi, atazivuta km anang'olea mpunga majarubani, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji3]
Amuache kaka wa watu tyuuh.
Kwahiyo kumbe kazi yake ni kuzivuta[emoji3][emoji3][emoji3]nimecheka
Tujiongeza mwaya akikutana na ashura huko kazi moja tujaribu jaribu akienda kwa ashura awahi kurudi [emoji16]
Nikudharau wee kwa kipi? Mie nimekuuliza huo udogo wangu, nilishindwa kum miliki baba ako? Sasa una panick nn? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Ndo ukashindwa kundharau mimi ukamdharau mzazi wangu seriously?
Sent from my SM-G960U1 using JamiiForums mobile app
Uso wa mafuta ni kipengele ndugu mmh ngoja nitakuja pm au umefungaDark spots usoni[emoji3064]
KweliAh wapi
Nipo kaka chuchunge.Nilikumiss
Bado natoa macho πBado upo?
Mwanaume ni kazi. Nakuona bro. Safi sana [emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]Strongman Kadyrov 2018.View attachment 2239951
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji3] khaaaah wew nae. UwiiiiihNimecheka kama chizi..[emoji23]!
Hakii umenyooka kama rula hauna mbambambaa!!![emoji8]
Njoo tu Auntie[emoji847]Uso wa mafuta ni kipengele ndugu mmh ngoja nitakuja pm au umefunga
Setakeeeeeeeee kabesaaaa!!π€¨π€¨π€¨π€¨ jf I learned through mistakes!!! ! Humuπππππππ!! Mrashia wangu anitosha mie!Usipige teke bahati
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji3][emoji3][emoji3] kataute.Aww dearie thanks
Hapa nimekumbuka sina lipstick hadi leo [emoji23]
Polepole mjukuu [emoji15]Nikudharau wee kwa kipi? Mie nimekuuliza huo udogo wangu, nilishindwa kum miliki baba ako? Sasa una panick nn? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
People are not the sameSetakeeeeeeeee kabesaaaa!![emoji2955][emoji2955][emoji2955][emoji2955] jf I learned through mistakes!!! ! Humu[emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119]!! Mrashia wangu anitosha mie!
[emoji23][emoji23]Hawa wakufunzi hapa tulia[emoji3] huenda nimekulisha matango pori waje washahihisheKwahiyo kumbe kazi yake ni kuzivuta
Akina Cocastic wamenizungusha wee[emoji1787]
Aisee dunia ina mengi hii[emoji1787]