WEWE mama mnaa wewe hahaaa ei umequot vileply tu
He he endeleeni tu na Tumosa wako jamaniNINI?
bora ukimbie tu mwenzangu bebe wako kama vile hataki kuweka wazi[emoji125] [emoji125] [emoji125]
sema ni kweli bana,me mwenyewe naona jinsi kapenzi kanavyoanza kuchipua taratibuuu kati yenu,tumosa mamaa jiachie usiwe na hofu uko mikono salamaNGOJA watuombee inaweza kutokea labda hahaaa moneytalk kanishinda tabia asee si kwa uongo huo
Tulia huko na wewe acha kutuzuga hapa,umesahau uliniambia niniHebu mtaje alie kuteka uniondolee lawama bac[emoji3] [emoji3] [emoji3]
Kudo anataka kujiachia mapenzi yakujificha ficha nadhani hayawezi,ila shida iko kwa mtu wetuHe he endeleeni tu na Tumosa wako jamani
[emoji3][emoji3][emoji3]atakua katekwa na ibra mbaya
hahaaaa naona unampa promo tumosasema ni kweli bana,me mwenyewe naona jinsi kapenzi kanavyoanza kuchipua taratibuuu kati yenu,tumosa mamaa jiachie usiwe na hofu uko mikono salama
Shululu anakuckia lakinisema ni kweli bana,me mwenyewe naona jinsi kapenzi kanavyoanza kuchipua taratibuuu kati yenu,tumosa mamaa jiachie usiwe na hofu uko mikono salama
Shosti amenipania huyohahaaaa naona unampa promo tumosa
atakua anakafurahia ka kapo katarajiwaShosti amenipania huyo
Kapo tarajiwa wap ndg yngu anajua nna ndoa kongwe kbsa,anajtoa ufahamu tu hapoatakua anakafurahia ka kapo katarajiwa
[emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji134][emoji134]Shululu anakuckia lakini
MmhKapo tarajiwa wap ndg yngu anajua nna ndoa kongwe kbsa,anajtoa ufahamu tu hapo
Mh sijui nimuelewe nani,ila acha nisiongee tenaShosti amenipania huyo
Hahahahaa tunazika na tuazika kweli....seems kama vile ndio kwaaanza wameanza. MUNGU tuepeusheSAUTI YA MTUTU
(MTAZIKA KILA IKISIKIKA)
Hahhahah sasa mtu watu anaogopa nn shululu kashamkimbia si ajiachie na kudo tuKudo anataka kujiachia mapenzi yakujificha ficha nadhani hayawezi,ila shida iko kwa mtu wetu