Najua utakuwa umemkusudia Ustaadhi Ilunga.Kwanza huyu ustaadhi anatakiwa apongezwe kwa nasaha zake nzuri anazotoa,tatizo wenzetu hamuelewi mantiki yake ndio maana mnaishinikisa serikali imkamate huyu sheikh kwa kuwa anahamasisha mauaji.Kama utashilikisha akili kwenye nasaha za ustaadhi ilunga utagundua kuwa huyu jamaa ana akili sana,tena ana akili za kipekee hata Serikali yenyewe isha litambua hilo.
Labda tuangalie mantiki ya huyu ustaadhi.Kwanza kuna nadharia imejengeka kuwa masheikh ni magaidi.Endapo sheikh ikiuawa vyombo vyote vya habari vitatangaza kuwa sheikh alikuwa gaidi,hivyo hakuna haja ya kuunda tume ya uchunguzi.Waislamu wanaumia na kuweka visasi moyoni mfano mauaji ya sheikh Abdu Rogo aliyemuelezea ustaadh Ilunga wa kenya,na mauaji ya mwembechai ambayo hayatafutika kwenye vichwa cya waislamu.
Waislamu wameonekana hawana mtetezi,so inabidi kujitetea wenyewe.Katika kujitetea na kujenga heshima ndipo hapo ustaadhi Ilunga alipokuja na jawabu la kuuwawa viongozi wa kiislamu.Kwamba Sheikh akiuawa na waislamu waue mapandre kwa siri au kwa dhahiri,tena kazungumza bila kificho maanabila hivyo huwa somo halieleweki.
Hapo inamaanisha kuwa watu wanaocheza huo mchezo wa kuwaua masheikh hata sio wakristo wa hapa nchini,wataacha huo kwani watajua kuwa akiuawa sheikh mmoja lazima pandre mmoja nae atauwawa.Kwa kujua hivyo watu tutaheshimiana.Wakristo watawalinda waislamu na waislamu watawalinda wakristo.
Hiyo ndiyo mantiki ya ustaadhi Ilunga ambayo kwa baadhi ya watu wachochezi wanashindwa kuielewa hoja hii,wanabaki kuishinikiza tu serikali wamkamte sheikh Ilunga kana kwamba nchi inaongozwa kwa mashinikizo.