Nanaa
JF-Expert Member
- Dec 26, 2012
- 5,893
- 3,712
karuka stage mjamaaq
Hahahaa kweli...kama le bilionea....
karuka stage mjamaaq
Mweeeee! Sasa naanza kuamini kuwa mtu ukiwa na mwili mkubwa akili zinapungua....kwa hiyo wakati mwenzake anaposti picha yake ya asubuhi akitoka kuamka ye anapost chupi ya mkewe.......hatari...
Huyu jamaa ovyo kweli mi nilikuwa namfollow insta ila kuna siku akaposti chupi ya mkewe ikiwa ina tumavimavi na tudamu nika mu an follow cku hyo hyo alaf mi namuona kama mshamba flan hv mi jitu la wapi hili jaman mbona kama ana tuelement twa u beche hv kazi kujipendekeza kwa wenye vyao anaboa na lipua lake kama aurus mabele xvfsjnugdjisan zake maku huyo
Thubutuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu............
Nani kasema......mashavu yameshaanza kuchuma kunde afu we unamuita M-bebi!
Yule ni kikongwe....wamecheza vikopo pamoja na Le Mutuz
Mweeeee! Sasa naanza kuamini kuwa mtu ukiwa na mwili mkubwa akili zinapungua....kwa hiyo wakati mwenzake anaposti picha yake ya asubuhi akitoka kuamka ye anapost chupi ya mkewe.......hatari...
Ana act vituko wakati hata havimfit jitu zima linakuwa ovyo alaf naskia kwa mizinga balaa hata wanamziki wa dance hawaon ndan na tu miguu twake kama kale kanajiita mbuta nn cjui
alaf naskia