Are we( aged members) allowed to use this as a quotable reference in near future?[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13]
Na kuwawekea upupu kwenye maji ya kuoga. Huwa tunawaita wazee wanoko.Kwani umesahau, wazee siku zote wanauchungu na watoto,haya bwana ngoja nikuache mana nyinyi hamkawii kuwafichia wazee ugoro ,mzee atahaha kuutafuta hadi machozi yamtoke,
TawileeNdio mama.. tutawaalika kwenye engagement party 2021
Eti kunjunjana[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji85][emoji85][emoji85][emoji85]
Hahaha namzingua dada espyUmenikana??
[emoji23][emoji23][emoji23]Na kuwawekea upupu kwenye maji ya kuoga. Huwa tunawaita wazee wanoko.
Mmmh mbona kinyonge mpenzi?Sawa
Usikasirike na mambo ya hapa chit chat babe.....utanifanya sasa nishindwe kusherekea upandishaji wa mishahara leoNimekasirika
I appreciate your concern. [emoji7][emoji7][emoji7]
No, baby Doll, I think you didn't read well my replies.adolay James Comey , Extrovert , if cap fits and et al , I would like to thank you for advises, and your concerns. But Mara nitakapofanikiwa You will hide , you fill find a cave to hide in.
I promise you in the name of love.
[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13]
Ila we jamaa hahaaaa...Usikasirike na mambo ya hapa chit chat babe.....utanifanya sasa nishindwe kusherekea upandishaji wa mishahara leo
Babe cmoooonNimekasirika
Haha vipi mkuu?Ila we jamaa hahaaaa...
Eti upandishwaji wa mishahara hahaaaHaha vipi mkuu?
Thank you[emoji7][emoji7]. Any wishes?No, baby Doll, I think you didn't read well my replies.
In ever commented on your age to affect your love dove never.
However, I welcome your bet, as it will sharpen your every movement on your relationship road map.
[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13] but you are not sound aging.We the aged members, are uplifted by this reply.