Official Video: Seduce Me by Ali Kiba

Official Video: Seduce Me by Ali Kiba

wimbo wa Diamond umekamilika una ujumbe na mavazi na scene yake iko poa kabissa
ni utundu wa kubuni na akili
Huu wa Kiba ni wimbo wa kawaida sana na ku copy kwa kudhani unaleta kitu kipya , video mbovu ni music ambazo hutumiwa sana na Gays Music Club.... Seduction ni music za gays ambao ni common kule Marekani na Ulaya
Pia huimbwa kwenye sherehe za Freemason

nyimbo kama hizo mara nyingi huimbwa na wanawake ..Wimbo wa mahadhi haya umewahi kuimbwa na Celine Dion na Gerd

kuiga sana ndio hivo unakoroga mavi.
na washabiki wake wanafanya ku like tu kichwa kichwa
 
wimbo wa Diamond umekamilika una ujumbe na mavazi na scene yake iko poa kabissa
ni utundu wa kubuni na akili
Huu wa Kiba ni wimbo wa kawaida sana na ku copy kwa kudhani unaleta kitu kipya , video mbovu ni music ambazo hutumiwa sana na Gays Music Club.... Seduction ni music za gays ambao ni common kule Marekani na Ulaya
Pia huimbwa kwenye sherehe za Freemason

nyimbo kama hizo mara nyingi huimbwa na wanawake ..Wimbo wa mahadhi haya umewahi kuimbwa na Celine Dion na Gerd

kuiga sana ndio hivo unakoroga mavi.
na washabiki wake wanafanya ku like tu kichwa kichwa
 
[HASHTAG]#MODS[/HASHTAG] MSIJARIBU KUHAMISHA HUU HUZI Jamani acheni niseme leo nakua sonara wa maneno kama kawaida yangu kumwaga cheche
(i)Seduce me ni kama dawa kwa mgonjwa usipomeza huponi
(ii) Seduce me ni kama nguo usipovaa hujakamilika
(iii) Seduce me ni chakula tosha cha ubongo hapa tunakutibu haswaaa

(Iv)Seduce me ni kama hiyo smartphone yako sharti uwe nayo uweze kuaccess mambo humu jukwaani


(V) Seduce me ni kama mange kimangi pale instagram insta bila mange ni sawa na gari bila engine

(Vi) Seduce me ni kama pesa lazima uwe nazo mfukoni

(Vii) Seduce me ni kama sex kwenye maisha yako inakutoa stimu zoteeeee

(Viii)Seduce me ya kiba ni kama baby lazima uwe nae au mke na mume




(Ix) Seduce me ya kiba ni kama sabuni au dawa ya kuondoa uchafu uliokithiri wa kule B.C.W

(x)Seduce me ni kama technology ya kutoondoa kutoka kwenye [HASHTAG]#ZILIPENDWA[/HASHTAG] za kilimbukeni mpaka kwenye digitali ya utandawazi
[HASHTAG]#NDUKIIIIIIIIIIII[/HASHTAG][emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji126] [emoji126] [emoji126] [emoji126] [emoji126] [emoji126]



Sent using Jamii Forums mobile app
 
wimbo wa Diamond umekamilika una ujumbe na mavazi na scene yake iko poa kabissa
ni utundu wa kubuni na akili
Huu wa Kiba ni wimbo wa kawaida sana na ku copy kwa kudhani unaleta kitu kipya , video mbovu ni music ambazo hutumiwa sana na Gays Music Club.... Seduction ni music za gays ambao ni common kule Marekani na Ulaya
Pia huimbwa kwenye sherehe za Freemason

nyimbo kama hizo mara nyingi huimbwa na wanawake ..Wimbo wa mahadhi haya umewahi kuimbwa na Celine Dion na Gerd

kuiga sana ndio hivo unakoroga mavi.
na washabiki wake wanafanya ku like tu kichwa kichwa
Hii omo sio ya nchi hii.

Mbona huongelei copy ya wimbo wa zilipendwa kuwa ni wa matonya?

Acheni unafiki. Nyie ndio mnaoua game la bongo

Sent using Jamii Forums mobile app
 
wimbo wa Diamond umekamilika una ujumbe na mavazi na scene yake iko poa kabissa
ni utundu wa kubuni na akili
Huu wa Kiba ni wimbo wa kawaida sana na ku copy kwa kudhani unaleta kitu kipya , video mbovu ni music ambazo hutumiwa sana na Gays Music Club.... Seduction ni music za gays ambao ni common kule Marekani na Ulaya
Pia huimbwa kwenye sherehe za Freemason

nyimbo kama hizo mara nyingi huimbwa na wanawake ..Wimbo wa mahadhi haya umewahi kuimbwa na Celine Dion na Gerd

kuiga sana ndio hivo unakoroga mavi.
na washabiki wake wanafanya ku like tu kichwa kichwa
 
wimbo wa Diamond umekamilika una ujumbe na mavazi na scene yake iko poa kabissa
ni utundu wa kubuni na akili
Huu wa Kiba ni wimbo wa kawaida sana na ku copy kwa kudhani unaleta kitu kipya , video mbovu ni music ambazo hutumiwa sana na Gays Music Club.... Seduction ni music za gays ambao ni common kule Marekani na Ulaya
Pia huimbwa kwenye sherehe za Freemason

nyimbo kama hizo mara nyingi huimbwa na wanawake ..Wimbo wa mahadhi haya umewahi kuimbwa na Celine Dion na Gerd

kuiga sana ndio hivo unakoroga mavi.
na washabiki wake wanafanya ku like tu kichwa kichwa
Na ule zilipendwa ni mahadhi gani? Kwaya au Taarabu??

Sent using Jamii Forums mobile app
 
wimbo wa Diamond umekamilika una ujumbe na mavazi na scene yake iko poa kabissa
ni utundu wa kubuni na akili
Huu wa Kiba ni wimbo wa kawaida sana na ku copy kwa kudhani unaleta kitu kipya , video mbovu ni music ambazo hutumiwa sana na Gays Music Club.... Seduction ni music za gays ambao ni common kule Marekani na Ulaya
Pia huimbwa kwenye sherehe za Freemason

nyimbo kama hizo mara nyingi huimbwa na wanawake ..Wimbo wa mahadhi haya umewahi kuimbwa na Celine Dion na Gerd

kuiga sana ndio hivo unakoroga mavi.
na washabiki wake wanafanya ku like tu kichwa kichwa
Povu kali sana.... Hebu kunywa maji kwanza upooze machungu

Sent using Jamii Forums mobile app
 
wimbo wa Diamond umekamilika una ujumbe na mavazi na scene yake iko poa kabissa
ni utundu wa kubuni na akili
Huu wa Kiba ni wimbo wa kawaida sana na ku copy kwa kudhani unaleta kitu kipya , video mbovu ni music ambazo hutumiwa sana na Gays Music Club.... Seduction ni music za gays ambao ni common kule Marekani na Ulaya
Pia huimbwa kwenye sherehe za Freemason

nyimbo kama hizo mara nyingi huimbwa na wanawake ..Wimbo wa mahadhi haya umewahi kuimbwa na Celine Dion na Gerd

kuiga sana ndio hivo unakoroga mavi.
na washabiki wake wanafanya ku like tu kichwa kichwa
Mkuu una matatizo ya akili??? Mbona watoa lugha za kipumbavu sana.. au tuseme elimu imekutupa mkono au haijakusaidia kuweza kutambua kipi kinafaa na kipi hakifai mbele za watu wanajielewa??
Yaani umeweka upupu tupu.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Mkuu una matatizo ya akili??? Mbona watoa lugha za kipumbavu sana.. au tuseme elimu imekutupa mkono au haijakusaidia kuweza kutambua kipi kinafaa na kipi hakifai mbele za watu wanajielewa??
Yaani umeweka upupu tupu.

Sent using Jamii Forums mobile app
KILA MTU ANA HAKI YA KUTOA MAONI
NA HAKUNA LUGHA YA KIPUMBAVU, NI UKWELI MUSIC AINA HII NI COMMON NA NDIO ZINATUMIWA KWENYE CLUB ZA MA GAYS HARUSI ZAO NA SHEREHE ZA FREEMASONS..SASA KAMA ALIIGA BILA YA KUFANYA UTAFITI NDIO HIVO
 
Back
Top Bottom