Mwandwanga
JF-Expert Member
- Dec 2, 2011
- 3,057
- 1,573
Umepuyanga ,,Eti zary ,,, naww MTU mzm unashindwa kujua editing video na real one ,,MWISHO wasiku unaleta humu kulikojaa wasomi ,,naww unaonekana km jingalao.
Nimeupenda huu uandishi wa kisomi
Umepuyanga ,,Eti zary ,,, naww MTU mzm unashindwa kujua editing video na real one ,,MWISHO wasiku unaleta humu kulikojaa wasomi ,,naww unaonekana km jingalao.
Upupu tupuKaangalie Ghana Bounce utaona alichokichukua Ally Kiba
Hii omo sio ya nchi hii.wimbo wa Diamond umekamilika una ujumbe na mavazi na scene yake iko poa kabissa
ni utundu wa kubuni na akili
Huu wa Kiba ni wimbo wa kawaida sana na ku copy kwa kudhani unaleta kitu kipya , video mbovu ni music ambazo hutumiwa sana na Gays Music Club.... Seduction ni music za gays ambao ni common kule Marekani na Ulaya
Pia huimbwa kwenye sherehe za Freemason
nyimbo kama hizo mara nyingi huimbwa na wanawake ..Wimbo wa mahadhi haya umewahi kuimbwa na Celine Dion na Gerd
kuiga sana ndio hivo unakoroga mavi.
na washabiki wake wanafanya ku like tu kichwa kichwa
Na ule zilipendwa ni mahadhi gani? Kwaya au Taarabu??wimbo wa Diamond umekamilika una ujumbe na mavazi na scene yake iko poa kabissa
ni utundu wa kubuni na akili
Huu wa Kiba ni wimbo wa kawaida sana na ku copy kwa kudhani unaleta kitu kipya , video mbovu ni music ambazo hutumiwa sana na Gays Music Club.... Seduction ni music za gays ambao ni common kule Marekani na Ulaya
Pia huimbwa kwenye sherehe za Freemason
nyimbo kama hizo mara nyingi huimbwa na wanawake ..Wimbo wa mahadhi haya umewahi kuimbwa na Celine Dion na Gerd
kuiga sana ndio hivo unakoroga mavi.
na washabiki wake wanafanya ku like tu kichwa kichwa
Huyo seduce ndiyo KAKOJOWE mbele.?.au wewe ndy SHILOLE KIUNO.?...maana watu wa KIBAKULI mna MATUSI kama AKINA KAOGE......nyimbo yenyewe haieleweki mnapiga promo zisizo na maana....kiba ni MUHENGA.....now AKILI inataka na MWILI HAUTAKI.....
Povu kali sana.... Hebu kunywa maji kwanza upooze machunguwimbo wa Diamond umekamilika una ujumbe na mavazi na scene yake iko poa kabissa
ni utundu wa kubuni na akili
Huu wa Kiba ni wimbo wa kawaida sana na ku copy kwa kudhani unaleta kitu kipya , video mbovu ni music ambazo hutumiwa sana na Gays Music Club.... Seduction ni music za gays ambao ni common kule Marekani na Ulaya
Pia huimbwa kwenye sherehe za Freemason
nyimbo kama hizo mara nyingi huimbwa na wanawake ..Wimbo wa mahadhi haya umewahi kuimbwa na Celine Dion na Gerd
kuiga sana ndio hivo unakoroga mavi.
na washabiki wake wanafanya ku like tu kichwa kichwa
Mkuu una matatizo ya akili??? Mbona watoa lugha za kipumbavu sana.. au tuseme elimu imekutupa mkono au haijakusaidia kuweza kutambua kipi kinafaa na kipi hakifai mbele za watu wanajielewa??wimbo wa Diamond umekamilika una ujumbe na mavazi na scene yake iko poa kabissa
ni utundu wa kubuni na akili
Huu wa Kiba ni wimbo wa kawaida sana na ku copy kwa kudhani unaleta kitu kipya , video mbovu ni music ambazo hutumiwa sana na Gays Music Club.... Seduction ni music za gays ambao ni common kule Marekani na Ulaya
Pia huimbwa kwenye sherehe za Freemason
nyimbo kama hizo mara nyingi huimbwa na wanawake ..Wimbo wa mahadhi haya umewahi kuimbwa na Celine Dion na Gerd
kuiga sana ndio hivo unakoroga mavi.
na washabiki wake wanafanya ku like tu kichwa kichwa
UME ONA EENH HIZO NYIMBO ZA GAYS MUSIC CLUBS KATAFUTE UTAONA UKWELI
CHAKACHA
KILA MTU ANA HAKI YA KUTOA MAONIMkuu una matatizo ya akili??? Mbona watoa lugha za kipumbavu sana.. au tuseme elimu imekutupa mkono au haijakusaidia kuweza kutambua kipi kinafaa na kipi hakifai mbele za watu wanajielewa??
Yaani umeweka upupu tupu.
Sent using Jamii Forums mobile app