Nokia83
JF-Expert Member
- Jan 16, 2014
- 24,643
- 44,390
The truth always comes out it woz jst a matter of tym....leo mambo hadharaniumeambiwa hujashuhudia mwenyewe..!!
[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] !
The truth always comes out it woz jst a matter of tym....leo mambo hadharaniumeambiwa hujashuhudia mwenyewe..!!
[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] !
[emoji23] [emoji13] [emoji13] [emoji13] haya bwana...!The truth always comes out it woz jst a matter of tym....leo mambo hadharani
Ya Mungu mengi.. Huwezi jua bana.nwei ngoja tujiwazie mazuri
Nimekubamba unataka kuchepuka[emoji13]bado!
Endelea tu[emoji23] [emoji13] [emoji13] [emoji13] haya bwana...!
sina cha kunena miye...!!
wajua ukweli wa mtu anaujua mtu mwenyewe
toba ilayh loooh!Nimekubamba unataka kuchepuka[emoji13]
Endelea tu
Nipe rushwa nifunge mdomotoba ilayh loooh!
nsamehe sirudii tena[emoji23] [emoji85] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji85] [emoji85] [emoji85]
Kwani wote wenye watoto wameoa/wameolewa?!!sasa huyo mtoto unampataje bila kuoa????
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] nipe radha ya wakwako ukoje ili nisjuitieUkiuona ubavu wangu uchukue tu huu mtamu sana[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Nakuangalia tuuumri unaruhusu?
sema wataka nn my best.....[emoji13] [emoji13] [emoji13]Nipe rushwa nifunge mdomo
Una uhakika utanipa?sema wata nn my best.....[emoji13] [emoji13] [emoji13]
ntakupa tu sina namnaUna uhakika utanipa?
Tupe majibu please!!Swali gumu sana hili kiwatengu japo umeliuliza kirahisi sana
Haya ngoja nitupie pm namba ya mpesa[emoji13]ntakupa tu sina namna
Majibu hayapoTupe majibu please!!
Ujue kwenye uwanda wa mapenzi kuna vigezo vingi, ikiwemo mtu sahihi, kipato, mazingira halisi ya mlengwa n. K,Kama unahusika!!
Ni kipi hasa kilicho/kinachokuzuia usioe au usiolewe mpaka sasa...