Mtoto wa Baba
JF-Expert Member
- Sep 1, 2018
- 3,123
- 4,026
Sure! Even your mother is a devil and therefore she gave birth to a little devil.Women are devils..
Sure! Even your mother is a devil and therefore she gave birth to a little devil.Women are devils..
Ni kweli mkuu ulisemalo lina ukweli kabisa nimeshashuhudia wanawake wenye mizigo nyuma hawa si wa kuoa ni kuwala na kuamsha yani wanakuwa wapo kibiashara muda woteInaonekana shemeji anajambia mbali,maana wanawake wenye makalio ni trouble sana,akili zao na kujiamini kwao huwa kupo huko,na kimsingi ukioa au kuwa na mwanamke mwenye nyuma ya kutosha kuumwa kichwa itakuwa ni sehemu ya maisha yako,na kimsingi kama ukiwa umeoa ujue utawahi sana kufa,huo ni ukweli mchungu ambao wanaume wengi hatupendi kuusikia,ila fanyeni uchunguzi na mtakubaliana na mimi,hao ni wa kuwatumia tu,na si wa kufanya nao mipango ya future,haijalishi una pesa au hauna,kummiliki mwanamke hasawa dizaini hiyo ni majanga,ukitaka kuamini hilo angalia mitandaoni picha zao,wote huwa wanataka kalio lionekane,ukijiuliza na kupata jibu kwanini wote picha zao ni za aina moja basi utakuwa umeijua akili yao ilipo na hawatakupa tabu tena,pole jamaa yetu kwa mikasa sucasa!
Pole mkuuMimi ni kijana umri wangu ni miaka 32,ni msomaji mzuri wa jukwaa hili,japo sio mchangiaji sana!
Nimeamua kuja na ID mpya ili kujieleza kwa uhuru zaidi!
Nimekuwa kwenye mahusiano kwa miaka 3 sasa,na tulikubaliana na mpenzi wangu kwamba mwezi February, nipeleke mahari,(I was very comfortable)
Kilichotokea jana,kimenifanya nikate tamaa kabisa ya kufikiria kuoa,labda nipate muda wa kupumzika sana,na sijui nipate mwanamke wa namna gani!!?
To make a story short,ni kwamba Jana tulikubaliana kufanya tathmini ya uelekeo wa uchumba wetu,tulitoka na kwenda mahali tulivu nje kidogo ya jiji,tulifanya hivyo tukiwa na amani tele!
Ilipofika majira ya saa kumi hivi nikaona kama anakosa utulivu,kila mara anashika simu na kuonekana very busy charting, nikamwambia we have to concentrate on what brought us here na sio unakuwa busy na simu kiasi hicho!
Alionekana kunielewa lakini kwa jicho la kisaikolojia niliona bado hayupo normal,nikaamua kuchukua simu zote na kuziweka mezani,karibu na mimi,akakosa amani kabisa!!!
Mara ikaingia sms, "Baby sasa mbona haujanitumia ile pesa" (niliisoma kupitia WhatsApp notification),baada ya kuona hiyo msg moyo ulinilipuka,nikaamua kufingua SMS hiyo ili nijue kinachoendelea!
Nilipofungua SMS nikabaini kwamba anatiwa na dereva boda boda,kilichoniuma zaidi ni kwamba natafuta pesa kwa jasho sana,ili kuiandaa kesho yetu,yeye anatoa pesa kumpa huyo boda boda,haki ya Mungu maumivu niliyopata hayaelezeki!
Mchumba wangu amefikia hatua ya kufanywa kinyume na maumbile,nimeshangazwa kwa viwango vya juu sana,nilijitahidi sana kujizuia ili nijiridhishe kikamilifu juu ya mahusiano yao!
Nilikuwa mpole machoni,lakini niliyekasirika sana moyoni,nikamtaka aniambie ukweli,ili ikiwezekana nimsamehe!
La haula!!!ananiambia ni kweli amekuwa naye kwenye mahusiano kwa mwaka sasa,na jamaa ndo amemfundisha kufanya mapenzi kinyume na maumbile,halafu anaomba nimsamehe!!!
Nilipoyasikia maneno hayo mwili mzima ulipigwa ganzi,hasira zilikuwa na nguvu kuliko uwezo wangu wa kuzidhibiti!
Ilinilazimu kuondoka mazingira kwa haraka sana ili kuepusha madhara ambayo yawezekana ningeyafanya!
Leo amenipigia simu,sikupokea,ameniandikia ujumbe kwamba haoni tena sababu yakuishi,bora afe,nimemjibu kwa kifupi tu,kwamba "kufa"
Baada ya hapo,nikaa na kutafakari sana,kwamba kama ningekuwa na wapenzi angalau watatu,hata nisingepata maumivu makali kiasi hiki,na pengine ningeanza mchakato na mwanamke mwingine,sasa uaminifu wangu unaniponza!!!
Nakutakia kila la heri M.
NITAANZA TU UPYA!MUNGU MKUBWA NITAMPATA ATAKAYENIHESHIMU KABLA NA BAADA YA NDOA!
Ahsante!Pole mkuu
Mkuu kwa mtazamo wangu, mtu asiyependa kukagua simu ya mwenzake ni kwasababu hataki na yake ikaguliwe na ni kwasababu ana mambo ya kuficha.Kama hauna jambo la kuficha, kushika simu ya mwenzio ni kawaida sana.Na ni bora nikague nione kama ana mambo ya pembeni kuliko kutokukagua nikaletewa gonjwa ndani.
mi nipo mbioni kwenda kujitambulisha kuoa ila wapo watatu na ye ni watatu ila wawili ndio niko nao very close,yeye na mwezie wote hawajuani hvy nikizinguliwa hatua za mwishoni mi sitaumia sana ni mwendo wa kupindua meza kibabe,hawa viumbe sio wa kuwaamini kabisa wanaweza kukuua kikubwa ni kuwa na backup akizingua mmoja weka mwingine fasta,wameumbwa kuumizwa ndio maana wana uwezo wa kuvumilia uchungu wakati wa kuzaa hii kitu Mungu aliwwapa makusudi sababu ya jeuri yao hasa nyie endeleeni kuwahurumia mtakufa na pressure na stress,ila ongeza maombi Mungu ni mwemaMimi ni kijana umri wangu ni miaka 32,ni msomaji mzuri wa jukwaa hili,japo sio mchangiaji sana!
Nimeamua kuja na ID mpya ili kujieleza kwa uhuru zaidi!
Nimekuwa kwenye mahusiano kwa miaka 3 sasa,na tulikubaliana na mpenzi wangu kwamba mwezi February, nipeleke mahari,(I was very comfortable)
Kilichotokea jana,kimenifanya nikate tamaa kabisa ya kufikiria kuoa,labda nipate muda wa kupumzika sana,na sijui nipate mwanamke wa namna gani!!?
To make a story short,ni kwamba Jana tulikubaliana kufanya tathmini ya uelekeo wa uchumba wetu,tulitoka na kwenda mahali tulivu nje kidogo ya jiji,tulifanya hivyo tukiwa na amani tele!
Ilipofika majira ya saa kumi hivi nikaona kama anakosa utulivu,kila mara anashika simu na kuonekana very busy charting, nikamwambia we have to concentrate on what brought us here na sio unakuwa busy na simu kiasi hicho!
Alionekana kunielewa lakini kwa jicho la kisaikolojia niliona bado hayupo normal,nikaamua kuchukua simu zote na kuziweka mezani,karibu na mimi,akakosa amani kabisa!!!
Mara ikaingia sms, "Baby sasa mbona haujanitumia ile pesa" (niliisoma kupitia WhatsApp notification),baada ya kuona hiyo msg moyo ulinilipuka,nikaamua kufingua SMS hiyo ili nijue kinachoendelea!
Nilipofungua SMS nikabaini kwamba anatiwa na dereva boda boda,kilichoniuma zaidi ni kwamba natafuta pesa kwa jasho sana,ili kuiandaa kesho yetu,yeye anatoa pesa kumpa huyo boda boda,haki ya Mungu maumivu niliyopata hayaelezeki!
Mchumba wangu amefikia hatua ya kufanywa kinyume na maumbile,nimeshangazwa kwa viwango vya juu sana,nilijitahidi sana kujizuia ili nijiridhishe kikamilifu juu ya mahusiano yao!
Nilikuwa mpole machoni,lakini niliyekasirika sana moyoni,nikamtaka aniambie ukweli,ili ikiwezekana nimsamehe!
La haula!!!ananiambia ni kweli amekuwa naye kwenye mahusiano kwa mwaka sasa,na jamaa ndo amemfundisha kufanya mapenzi kinyume na maumbile,halafu anaomba nimsamehe!!!
Nilipoyasikia maneno hayo mwili mzima ulipigwa ganzi,hasira zilikuwa na nguvu kuliko uwezo wangu wa kuzidhibiti!
Ilinilazimu kuondoka mazingira kwa haraka sana ili kuepusha madhara ambayo yawezekana ningeyafanya!
Leo amenipigia simu,sikupokea,ameniandikia ujumbe kwamba haoni tena sababu yakuishi,bora afe,nimemjibu kwa kifupi tu,kwamba "kufa"
Baada ya hapo,nikaa na kutafakari sana,kwamba kama ningekuwa na wapenzi angalau watatu,hata nisingepata maumivu makali kiasi hiki,na pengine ningeanza mchakato na mwanamke mwingine,sasa uaminifu wangu unaniponza!!!
Nakutakia kila la heri M.
NITAANZA TU UPYA!MUNGU MKUBWA NITAMPATA ATAKAYENIHESHIMU KABLA NA BAADA YA NDOA!
Mimi ni kijana umri wangu ni miaka 32,ni msomaji mzuri wa jukwaa hili,japo sio mchangiaji sana!
Nimeamua kuja na ID mpya ili kujieleza kwa uhuru zaidi!
Nimekuwa kwenye mahusiano kwa miaka 3 sasa,na tulikubaliana na mpenzi wangu kwamba mwezi February, nipeleke mahari,(I was very comfortable)
Kilichotokea jana,kimenifanya nikate tamaa kabisa ya kufikiria kuoa,labda nipate muda wa kupumzika sana,na sijui nipate mwanamke wa namna gani!!?
To make a story short,ni kwamba Jana tulikubaliana kufanya tathmini ya uelekeo wa uchumba wetu,tulitoka na kwenda mahali tulivu nje kidogo ya jiji,tulifanya hivyo tukiwa na amani tele!
Ilipofika majira ya saa kumi hivi nikaona kama anakosa utulivu,kila mara anashika simu na kuonekana very busy charting, nikamwambia we have to concentrate on what brought us here na sio unakuwa busy na simu kiasi hicho!
Alionekana kunielewa lakini kwa jicho la kisaikolojia niliona bado hayupo normal,nikaamua kuchukua simu zote na kuziweka mezani,karibu na mimi,akakosa amani kabisa!!!
Mara ikaingia sms, "Baby sasa mbona haujanitumia ile pesa" (niliisoma kupitia WhatsApp notification),baada ya kuona hiyo msg moyo ulinilipuka,nikaamua kufingua SMS hiyo ili nijue kinachoendelea!
Nilipofungua SMS nikabaini kwamba anatiwa na dereva boda boda,kilichoniuma zaidi ni kwamba natafuta pesa kwa jasho sana,ili kuiandaa kesho yetu,yeye anatoa pesa kumpa huyo boda boda,haki ya Mungu maumivu niliyopata hayaelezeki!
Mchumba wangu amefikia hatua ya kufanywa kinyume na maumbile,nimeshangazwa kwa viwango vya juu sana,nilijitahidi sana kujizuia ili nijiridhishe kikamilifu juu ya mahusiano yao!
Nilikuwa mpole machoni,lakini niliyekasirika sana moyoni,nikamtaka aniambie ukweli,ili ikiwezekana nimsamehe!
La haula!!!ananiambia ni kweli amekuwa naye kwenye mahusiano kwa mwaka sasa,na jamaa ndo amemfundisha kufanya mapenzi kinyume na maumbile,halafu anaomba nimsamehe!!!
Nilipoyasikia maneno hayo mwili mzima ulipigwa ganzi,hasira zilikuwa na nguvu kuliko uwezo wangu wa kuzidhibiti!
Ilinilazimu kuondoka mazingira kwa haraka sana ili kuepusha madhara ambayo yawezekana ningeyafanya!
Leo amenipigia simu,sikupokea,ameniandikia ujumbe kwamba haoni tena sababu yakuishi,bora afe,nimemjibu kwa kifupi tu,kwamba "kufa"
Baada ya hapo,nikaa na kutafakari sana,kwamba kama ningekuwa na wapenzi angalau watatu,hata nisingepata maumivu makali kiasi hiki,na pengine ningeanza mchakato na mwanamke mwingine,sasa uaminifu wangu unaniponza!!!
Nakutakia kila la heri M.
NITAANZA TU UPYA!MUNGU MKUBWA NITAMPATA ATAKAYENIHESHIMU KABLA NA BAADA YA NDOA!
Duuh hii ni experience mpya kabisa!Ulikosea kutokuwa na mchepuko, mwanamke akijuwa wewe ni mwaminifu LAZIMA yeye ataanza ukicheche kujuwa kuwa wewe zoba huwezi juwa kitu kwa sababu si mchepukaji. Mwanamke amezoea mateso, hapendi starehe katika mapenzi, wao siku zote wanapenda mapenzi ya kurushana roho. Roho yake ikiwa juu hapo ndipo atakupenda, vinginevyo anakuona mwehu tuna atakuzungusha mpaka ujute kuzaliwa.
huo ni upuuzi wa hali ya juu inabidi kumchunguza na kumfahamu mchumba wako ndio ubavu wako huo ,unapojizuia kumchunguza hlf mkionana ndio muachane ni upuuzi japo huwezi kumjua 100% ila angalau utamfahamu kiudogo na hii inasaidia,huyu kijana amshukuru Mungu sana maana hata kama angeoa angeendelea kupigiwa tu mwisho wa siku ukimwi na laana ndani ya ndoa ,aachane naye kabisa huyo ni shetani mke,wapo wengi sana wasichana wanageuzwa daaaaaah Mungu tusaidie waoajiIli aendelee kuchapiwa
Inaweza akawa anampenda,lakini wanawake hawatabiriki,kila siku akiamka anaamka na akili mpya,ukiwa mweupe atataka mweusi,ukiwa na dushe atasema unamuumiza atatafuta bamia,ukiwa mrefu atasema hauna pesa,ukiwa una gari atataka fundi nguo,yaani kama mnajenga mnara wa babeli,ukimwambia alete nyundo,yeye analeta jembe,binafsi nilishakula kiapo kuwa mwanamke atakayekula hela yangu kwa nafasi na bila ya mimi kuwa na kinyongo ni yule aliyenizalia mtoto na kuthibitika kuwa huyo mtoto kweli ni wangu,kinyume na hapo nitaendelea kuwadonoa kwa mali kauli mwanzo mwisho...Hawa madereva toyo sio wakuwamini bora mkeo umnunulie hata ist kuliko apande toyo.Wanasema msingi kiuno wanacheza mechi za kibabe zikisaidiwa na mundende.Pole huyo mwanamke hakupendi achana naye kabisa.
Bodaboda michezo yenu ya hatari hatari MUNGU anawaona mjueeena
na bado pesa ya jmaa anayotafuta anapewa boda boda..daaah...ndo maana sinaga mazoea na mwanamke
Kosa ulilolifanya ni kuchukua simu yake na kuiweka mezani karibu yako.
Kosa zaidi ni pale ulipoiacha simu on. Ulitakiwa baada ya kuichukua uizime na maongezi yaendelee.
Aliyekwambia ukiwa na mb.o.o ndefu na nene ndo kumridhisha mwanamke ni nani?...wanawake hawana formula ndugu...mshikaj wangu ana mguu wa mtoto kabsa lkn demu wake alichepuka kwa kibamia ,cha msingi ni jinsi gani unaweza ukatumia hlo gobole lako, unaweza ukawa na kubwa lkn ushindwe kulitumia na mwenye kibamia akawa anajua kukitumia na mwanamke akaridhika kabsa...so take care
KWANZA NIKUPE HONGERA..WANAUME WACHACHE TULOBAKI AMBAO HATUPAPALIKII DEMU.
PILI...NMEKUUNGA MKONO APO ULIPOSEMA """KUFAAAA"""'....[emoji122][emoji122][emoji122]
TATU....WEE NI KIJANA MCHA MUNGU ""NITAMPATA WA KUFANANA NAYE"
IVO, NICHUKUE FURSA HII KUKUPONGEZA KWA KUA MWANAUME ULOKOMAA NA USOENDESHWA NA DEMU .
Wanaume waleo wengi. Wameachaa mbooo ziwaamulie maisha NASIO AKILI.
BRO ,amin nakuambia. UYO DEMU UMGEMSAMEHE MKARUDIANA ULIKUA UNAVUTA LAANA YA MILELE KIASI KWBA USINGEFANIKIWA KTK MAISHA.
NALABDA NIKUHAIKISHIE ILI...
Mimi ni mtalaamu wa Afya.,, mwanamke alowahi kufanya mapenzi kwa Tigo, huwa HAACHI NG'OOO sanasana angekutaka naww UMLE.
Pili, Boda angeendelea kumtifua tuuu piga ua.
Niishie hapo...MKUU, PIGA CHINI UYO MBWA , FANYA MAISHA, MABINTI WAPO WENGI WALIO WASAFI...ILO FUPA WAACHIE WANALOLIWEZA .
Alafu, Kwa hizi nyuzi za JF ....
Niwazi sasa, ktk wanawake 10..... Kuna uwezekano mkubwa kabisa kwa wanawake 4 .. Kua wanaliwa Tigo.
Maajabu nikwamba, awe kasoma,hajasoma, anakazi, hana BADO KULIWA TIGO KWA MADEMU WASASA NDO HABARI !!
POOR !!!