Nimevunja uchumba rasmi, sitaki tena kuoa!

Nimevunja uchumba rasmi, sitaki tena kuoa!

Achukue huu ushauri aufa
Pole sana mkuu ila hawa viumbe sijui huwa wanataka nini.

Yaani mwanamke anajua kabisa ni jinsi gani unajitoa kwako unafanya kila uliwezalo kwa ajili yako lakini bado anakuona we kama boya tu.

Wewe unajitahd kutunza thaman ya penzi lenu yeye anaenda kugawa uroda kwa bodaboda.
Kikubwa mkuu kabla ya yote nenda kwanza kacheki afya yako maana bodaboda wengine siyo kabisa hadi inafika hatua mchumba wako anafundishwa mchezo mchafu kama huo inauma sana.
Mwache aendelee na bodaboda wake hakufai kabsa mkuu huyo.

Kama inafika stage upo nae mnapanga future yenu lakin mwezio mawazo yako kwa bodaboda hakika humo hakuna mwanamke.

Jipe muda kutafuta mwingine huyo hakufai.
Auchukue huu ushauri aufanyie kazi
 
Mambo yakiendelea kuwa hivi kila siku mimi sitaoa kamwe.Bora nibaki mwenyewe maana sitaki stress.
Mimi ni kijana umri wangu ni miaka 32, ni msomaji mzuri wa jukwaa hili japo sio mchangiaji sana!

Nimeamua kuja na ID mpya ili kujieleza kwa uhuru zaidi!
Nimekuwa kwenye mahusiano kwa miaka 3 sasa na tulikubaliana na mpenzi wangu kwamba mwezi February, nipeleke

Mara ikaingia SMS, "Baby sasa mbona haujanitumia ile pesa" (niliisoma kupitia WhatsApp notification), baada ya kuona hiyo msg moyo ulinilipuka, nikaamua kufungua SMS hiyo ili nijue kinachoendelea!
 
TENA KAMA ANAJICHELEWESHA KUFA, MPELEKEE KAMBA AU SUMU AJIUE HARAKA... Halafu nyie vijana wa kiume acheni ujinga, hadi unafikia hatua ya kutaka kuoa inatakiwa uwe na wanawake 2 au 3 na wote uwe umewapeleka kuwatambulisha kwenu... Halafu mwanamke anatembea na dereva boda mwaka mzima hata hujui inaonekana haupo makini, mwanamke anafirwa hata hujui ina maana wewe style yako ni moja tu kifo cha mende, huwa haumpigi doggy style au mbuzi kagoma kwenda... Ungeona tundu lipo wazi... All in all achana naye
 
Nanukuu

""Mchumba wangu amefikia hatua ya kufanywa kinyume na maumbile, nimeshangazwa kwa viwango vya juu sana, nilijitahidi sana kujizuia ili nijiridhishe kikamilifu juu ya mahusiano yao!""

Kama maomivu ya kuchapwa tuu kipochi manyoya cha demu wako inauma hivyo, ni vipi maomivu ya demu wako kuchapwa kwa mpalange.?

Vijana pendeni nafsi zenu.

Sent from my TECNO KC8 using JamiiForums mobile app
 
Back
Top Bottom