Zero Hours
JF-Expert Member
- Apr 1, 2011
- 12,942
- 18,692
Asante mkuuAseeh pole sana 1.5 ni KIWANJA icho na TOFALI kadhaa,wamekurudisha nyuma kwa kweli,.. Wahalifu wakamatwe na sheria ichukue mkondo wake,
Box ninalo lina details zote za iyo cm. Niliregister google account na sasa inaonyesha simu haipatikani maana yake kaifrash tyari.IP address
Mac address cha kifaa chako unacho au hata ka imei
Au umeweka program yeyote ya kutrack ?
Fanya na ww uibe no way
Nimezoea cm ina 4gb ram. Sasa hiki nachotumi cha bei ndogo hata kutaype tu kipo slow.Nunua nyingine ya bei ambayo haitakuumiza sana .
Nitafute mm ndani ya siku 3 utaipataWakuu nimeibiwa simu mpya kabisa . Yani siku nimeinunua usiku ikaibiwa. Ni simu ya 1.7m. Siwezi sema ni aina gani mana uyo mwizi anaweza kuwa humu.
Naombeni ushauri nifanyeje ili niipate. Polisi nimeisha enda kwa kitengo cha cyber crime na pesa ya maji nimewapa ili wanitaftie, ila wananizungusha mpaka sasa.
Nimetenga 300,000 kwa atakayenisaidia kumpata huyu mwizi coz kanipiga hata pesa.( Laki nane)
Kubadili haiwezi kwa iyo cm. Tatizo labda aipeleke nje ya nchi.We taja jina la cm hata akijua lzma utaipat labda akabadili imei namba
Sasa ukiiblock naipayaje. Ikiblokiwa tz anapeleka kenyaSijuwi kama hii itasaidia aise
"To block IMEI number in mobile network, First you need to register a police case about this. The network providers need FIR copy of the same. After getting FIR copy information, the network providers will block the IMEI number from network. The network providers are using shared service to block IMEI number."
Au ulishachelewa...Kuipata simu yako bila sim card yako issue, jaribu kuwauliza kama wataweza kuiblock using IMEI no.
Pole sana..
Nichek iboxNitafute mm ndani ya siku 3 utaipata
itakuonesha location hat akiwa amefukia chiniSasa ukiiblock naipayaje. Ikiblokiwa tz anapeleka kenya