Nikiona chupi ya msichana tu nachanganyikiwa

Nikiona chupi ya msichana tu nachanganyikiwa

inawezekana ulifungiwa sana ndan...kwaio sahz umetoka ndo uaona dunia ilivo...taratibu usije ukabaka tuu,hii ndo dunia ya sasa bana chup mkonon
 
Siku ambayo utafanikiwa kwenda kwenye miji inayofanya haya makitu(Carnivale) nina uhakika hicho kifanyio chako kitaparalaizi....


paparazzifeate-620x350.jpg
hapo sasa ndo ugonjwa wangu hapa
 
Tamaa inatunga mimba hiyo itazaa maovu yatakayo kuingiza motoni ndugu hacha mawazo mgando.

Sent from my BlackBerry 9780 using JamiiForums
 
yaani hata nikikutembelea kwenu weka mbali chupi za mama yako na mkeo

Duh! Usipanik broo, ile reply yako ya mwanzo kwa jamaa, ni mzuri, yenye busara na iliyomfanya jamaa ajione mkosa, but hii ya pili unafuta heshima na busara zako mkuu! Sorry kama na mimi nimekukwaza!
 
Asikudanganye Mtu, mwanaume kamili lazima uwe Na kivutio flan Kwa Mwanamke, big-up, Samora Machel Enzi zake before kuwa Rais alikuwa Nesi Kwenye zahanati flan 10years back before uhuru wa msumbiji 1975. Kilichomfanya asomee Unesi ni mambo Kama hizo Za kuona nguonguo.. Na jamaa alikuwa fit Kwenye reproduction Na production


9k=

Jaman msaada wana MMU nataka mniambie huu nilio nao ni ugonjwa au ni hali ya kawaida,mimi mwenzenu nikiiona tu chupi ya msichana iwe imeanikwa au kavaa imechungulia aidha iwe barabarani,mtaani ,kwenye gari ,ofisini au chuoni(yaani kwa ufupi popote pale) huwa nachanganyikiwa yaani na lose control mwili unasisimka na mgegedo nao unasimama wima,yani sometimes hadi inakuwa aibu unasimama hadi mbele za watu so long as nimeiona chupi.Weekends huwa napenda sna kwenda beach,tofauti na watu wengine kabisa kwamba wanaenda beach kula upepo mzuri mimi huwa naendaga kuangalia chupi tu za wanawake yaani hapo najisikia rahaaaaaa.........na wadada mnavyopenda kuvaa vichupi beach mimi huwa nakua tu hoi.....!!sasa nataka mniambie hii ni hali ya kawaida au ugonjwa
 
kulelewa na ma-HG na kinadada , halafu ukawa unatandika sana nyeto lazima uishie huku.
 
Duh! Usipanik broo, ile reply yako ya mwanzo kwa jamaa, ni mzuri, yenye busara na iliyomfanya jamaa ajione mkosa, but hii ya pili unafuta heshima na busara zako mkuu! Sorry kama na mimi nimekukwaza!
Poa cool mkuu


Sent from my BlackBerry 9300 using JamiiForums
 
Asikudanganye Mtu, mwanaume kamili lazima uwe Na kivutio flan Kwa Mwanamke, big-up, Samora Machel Enzi zake before kuwa Rais alikuwa Nesi Kwenye zahanati flan 10years back before uhuru wa msumbiji 1975. Kilichomfanya asomee Unesi ni mambo Kama hizo Za kuona nguonguo.. Na jamaa alikuwa fit Kwenye reproduction Na production
Nakushukuru mkuu kwa kunipa moyo ,mwanaume lijali mwenzangu!!


Sent from my BlackBerry 9300 using JamiiForums
 
Siku ambayo utafanikiwa kwenda kwenye miji inayofanya haya makitu(Carnivale) nina uhakika hicho kifanyio chako kitaparalaizi....


paparazzifeate-620x350.jpg
curly hair na red lips wana maziwa yenye mvuto!!! nimeyapenda
 
we lazima utakuwa unatokea lile kabila la akina MWAKIBORODINDA afu usipopata tiba mapema nahisi utakuja kuwa dungadunga
 
Mimi huwa nazinusa kama zimesaulika bafuni, sasa sijui nami ni mapepo au ugojwa, msaada tafadhali.

Bafuni nyumbani kwenu? Kwa hiyo huwa unanusa chupi za dada zako au wanaume wenzako? Maujinga mengine majanga tupu. Watu wazima kupost na kujadili mambo ya chupi JF ni dalili ya uzuzu.
 
Back
Top Bottom