yaani hata nikikutembelea kwenu weka mbali chupi za mama yako na mkeo
![]()
Jaman msaada wana MMU nataka mniambie huu nilio nao ni ugonjwa au ni hali ya kawaida,mimi mwenzenu nikiiona tu chupi ya msichana iwe imeanikwa au kavaa imechungulia aidha iwe barabarani,mtaani ,kwenye gari ,ofisini au chuoni(yaani kwa ufupi popote pale) huwa nachanganyikiwa yaani na lose control mwili unasisimka na mgegedo nao unasimama wima,yani sometimes hadi inakuwa aibu unasimama hadi mbele za watu so long as nimeiona chupi.Weekends huwa napenda sna kwenda beach,tofauti na watu wengine kabisa kwamba wanaenda beach kula upepo mzuri mimi huwa naendaga kuangalia chupi tu za wanawake yaani hapo najisikia rahaaaaaa.........na wadada mnavyopenda kuvaa vichupi beach mimi huwa nakua tu hoi.....!!sasa nataka mniambie hii ni hali ya kawaida au ugonjwa
naona mnapongezana wakuu.poleni sana kwa hayo maradhi yanayowakabili.overha ha safi kamanda
Poa cool mkuuDuh! Usipanik broo, ile reply yako ya mwanzo kwa jamaa, ni mzuri, yenye busara na iliyomfanya jamaa ajione mkosa, but hii ya pili unafuta heshima na busara zako mkuu! Sorry kama na mimi nimekukwaza!
Nakushukuru mkuu kwa kunipa moyo ,mwanaume lijali mwenzangu!!Asikudanganye Mtu, mwanaume kamili lazima uwe Na kivutio flan Kwa Mwanamke, big-up, Samora Machel Enzi zake before kuwa Rais alikuwa Nesi Kwenye zahanati flan 10years back before uhuru wa msumbiji 1975. Kilichomfanya asomee Unesi ni mambo Kama hizo Za kuona nguonguo.. Na jamaa alikuwa fit Kwenye reproduction Na production
curly hair na red lips wana maziwa yenye mvuto!!! nimeyapendaSiku ambayo utafanikiwa kwenda kwenye miji inayofanya haya makitu(Carnivale) nina uhakika hicho kifanyio chako kitaparalaizi....
![]()
hii mods sio sawa nikiamua kujibu mapigo patachimbika hapa,si ungeondoka kimya kimya kama maada za kipumbavu?
curly hair na red lips wana maziwa yenye mvuto!!! Nimeyapenda
Mimi huwa nazinusa kama zimesaulika bafuni, sasa sijui nami ni mapepo au ugojwa, msaada tafadhali.