Carlos The Jackal
JF-Expert Member
- Feb 6, 2017
- 29,141
- 93,332
Aiseee .......?.Basi sawa tutabadilika, tutajifunza kujisafisha vizuri ili ukija kuweka kidole tena ukikinusa usiskie harufu.
Aiseee .......?.Basi sawa tutabadilika, tutajifunza kujisafisha vizuri ili ukija kuweka kidole tena ukikinusa usiskie harufu.
Hawavumi lknYah ni kweli nako kutojisafisha inaweza ikawa inasababisha but mimi siamini sana........sasa hivi kuna vitu tunaweka huku chini uchafu wote unatoka na unakuwa safi kabisa......
Heeee humu Jf kumbe kuna mapromiseeYaan sasahivi sijiwezi mpz, najikuta natoa ahadi hewa. Hata jana nimempromise jirani yangu kichwa kichafu lakini nikashindwa kufika nimekuja kuona asubuhi kaniita mpaka kachoka.
Aiseeeee kumbe !!!...... Huisi km muhusika naye yupo humu humu ????.Binafsi sijakwazika
Ila ungejitahidi uongee na mtu wako utakuwa umemsaidia sana kuliko kuja kumsema huku ila kama na yeye yupo humu haina shida.
Aiseeeeeeeeee polen sana ila mngejua defense mechanism ya uke was mwanamke wala msingepiga makelele namna hiiiSio vinawekwa kila siku ni mara chache......that's why mi naweza kusema kunuka huko kunatokana na mtu na mtu.........unaweza ukakesha unajisafisha na bado ukanuka na unaweza ukaweka hicho na vile vile ukaendelea kutoa harufu......so sijui zaidi ya hapo
Niite nami nitaitika.Asanteh mpz, ila nikiwepo ntakuwa nakuita kama utakuwa macho
Duuuuhh aiseeee.Kwelii kabisaaa anatuambie sisi akati demu wake ndo ananuka sasa apo si tumueleweje apambane na harufu ya demu wake tuu ukoo
Sent using Jamii Forums mobile app
Hawamo.......hahahahahhahahahaahaaaaaaa kumbe wamo.....sorryHawavumi lkn
Shikamooooo muhenga mwenzangHawamo.......hahahahahhahahahaahaaaaaaa kumbe wamo.....sorry
I don't care cha msingi my pu.... ipo okay inatoshaAiseeeeeeeeee polen sana ila mngejua defense mechanism ya uke was mwanamke wala msingepiga makelele namna hiii
Marahaba muhenga mwenzangu😉Shikamooooo muhenga mwenzang
Mi huwa natia kwanza kidole nameasure smellist capacity kama ni natural/ due to tidyKweli duniani kuna mengi... Sasa unatiamo kidole halafu unanusa, hilo ni tusi mkuu
Alafu wanaume wengine nikehelele ,, wewe uke nikwaajil ya ume ,alafu bado umei insert finger sawa sikatai na bado unuse hivi iyo ni akili au matope ??????I don't care cha msingi my pu.... ipo okay inatosha