Ni bora msioge kabisa ili tujue moja,kaaah!!!

Ni bora msioge kabisa ili tujue moja,kaaah!!!

Hata kama dem asiyenuka k kama wako huyo...K ina harufu yake common....shombo ya K ni balaa unaweza hama room....siku nyingine mwambie afukize udi/ubani
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Nawapa pole wanawake, mtu anakutia kidole then ananusa? Ili iweje? Na sisi tunaozama tutasemaje sasa?
Polenii,msiombe yawakute mtatapika mpaka utumbo
 
Mimi huwa lazima ninuse k tena mara tatu ndio nigonge sijawahi kutana na harufu though inawezekana uko sahihi
 
Hapo ndipo mnapofeli siku zote,tambua ni ngumu kwa mtu kujitambua anaharufu mwilini make.Au mnataka mpaka muone threads za wanaume zenu kuhusu hii issue ndo mtastuka atii!!
Uzuri wa baby wangu uwa ni mkweli kwangu......so na wewe jaribu kuwa mkweli kwa mtu wako
 
Sasa ww umeenda kulivagaa janamke lina mikucha ya bandia uko unafikiri anaweza kujiswafisha kiumbe kama huyo? Ebu tuombe msamaha tusionuka bhana we vipi yani umejumuisha wooote kumbe mbulura wako ndie anaenuka msiiiiiew

Sent from my H8501 using JamiiForums mobile app
 
Back
Top Bottom