Ni bora msioge kabisa ili tujue moja,kaaah!!!

Ni bora msioge kabisa ili tujue moja,kaaah!!!

Sio wadada tubadilike......huyo girlfriend wako kama ananuka sio wote tunanuka......kwani umeshindwa nini kumwambia ukweli kama ananuka au unamuogopa

Kama girlfriend wako ananuka na hauwezi kumwambia abadilike basi pambaneni na hali zenu

Duuuuh nimetokwa na povu aiseee
kweli aisee, sio wote mnanuka k, kuna mmoja nilimkaza ukimtazama poa ni kama malaya fulani hivi maana katoboa pua na anatumia mkorogo kidogo lakini nimemkaza kama mara mbili hivi, ana uchi mmoja matata sana, yaani hauna hata chembe ya harufu, yaani hata k ya my wife ina kaharufu fulani kwa mbaaali lakini nishaizoea, lakini ya huyu demu haina kabisa yaani, nilijaribu kuipakaza ile mucus yake ya k kwenye dushe langu lakini hamna harufu kabisaaa!
Ila kuna mmoja anaitwa Lucy, mnyakyusa mmoja hivi, ni mfupi na portable fulani sana, ana uchi mdogo lakini ana k mbovu kwa harufu mbaya sana, nilimkaza siku ya kwanza nikajisemea moyoni labda hakujiandaa, nikamwambia siku nyingine nakuja kukukaza hivyo ujiandae kuoga nini, siku hiyo nimemkaza nikakuta yale yale uchi unanuka hadi hauwezi kuvumilia. Yaani wakati unamkaza hamna harufu ila ukichomoa yeleuwiii. Harufu yake imenikimbiza hata akinihitaji nampiga sound, siendi kumkaza.
Poleni wanawake mnaonuka.
 
kweli aisee, sio wote mnanuka k, kuna mmoja nilimkaza ukimtazama poa ni kama malaya fulani hivi maana katoboa pua na anatumia mkorogo kidogo lakini nimemkaza kama mara mbili hivi, ana uchi mmoja matata sana, yaani hauna hata chembe ya harufu, yaani hata k ya my wife ina kaharufu fulani kwa mbaaali lakini nishaizoea, lakini ya huyu demu haina kabisa yaani, nilijaribu kuipakaza ile mucus yake ya k kwenye dushe langu lakini hamna harufu kabisaaa!
Ila kuna mmoja anaitwa Lucy, mnyakyusa mmoja hivi, ni mfupi na portable fulani sana, ana uchi mdogo lakini ana k mbovu kwa harufu mbaya sana, nilimkaza siku ya kwanza nikajisemea moyoni labda hakujiandaa, nikamwambia siku nyingine nakuja kukukaza hivyo ujiandae kuoga nini, siku hiyo nimemkaza nikakuta yale yale uchi unanuka hadi hauwezi kuvumilia. Yaani wakati unamkaza hamna harufu ila ukichomoa yeleuwiii. Harufu yake imenikimbiza hata akinihitaji nampiga sound, siendi kumkaza.
Poleni wanawake mnaonuka.
Hahahahahahaaaa huyo Lucy ni noma
 
Sasa ww umeenda kulivagaa janamke lina mikucha ya bandia uko unafikiri anaweza kujiswafisha kiumbe kama huyo? Ebu tuombe msamaha tusionuka bhana we vipi yani umejumuisha wooote kumbe mbulura wako ndie anaenuka msiiiiiew

Sent from my H8501 using JamiiForums mobile app
Mkuu pole sana
 
kweli aisee, sio wote mnanuka k, kuna mmoja nilimkaza ukimtazama poa ni kama malaya fulani hivi maana katoboa pua na anatumia mkorogo kidogo lakini nimemkaza kama mara mbili hivi, ana uchi mmoja matata sana, yaani hauna hata chembe ya harufu, yaani hata k ya my wife ina kaharufu fulani kwa mbaaali lakini nishaizoea, lakini ya huyu demu haina kabisa yaani, nilijaribu kuipakaza ile mucus yake ya k kwenye dushe langu lakini hamna harufu kabisaaa!
Ila kuna mmoja anaitwa Lucy, mnyakyusa mmoja hivi, ni mfupi na portable fulani sana, ana uchi mdogo lakini ana k mbovu kwa harufu mbaya sana, nilimkaza siku ya kwanza nikajisemea moyoni labda hakujiandaa, nikamwambia siku nyingine nakuja kukukaza hivyo ujiandae kuoga nini, siku hiyo nimemkaza nikakuta yale yale uchi unanuka hadi hauwezi kuvumilia. Yaani wakati unamkaza hamna harufu ila ukichomoa yeleuwiii. Harufu yake imenikimbiza hata akinihitaji nampiga sound, siendi kumkaza.
Poleni wanawake mnaonuka.
Lucy kiboko hahaha
 
Kuna kaharufu flan ka k huwa kananipa mzuka sana, naturaly k lazima inuke kiaina ili kuamsha hisia, hujamuona dume la ng'ombe kabla hajatia anaenda kunusa papuchi kuna mzuka anapata pale then anasimamisha mnara wa babeli,
Nyie mnawadanganya madem wananuka k wanaenda kujisugua na michanga matokeo yake k zinakosa mvuto, au unakuta kadada kanaoga mara sita pa day tako la baridiii ka chemba ya friji.

Nawambia wadada haramu kunuka kwapa lakin k ibaki na kajoto flan na kaharufu ka mbali ka kupandishia mzuka

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom